Tổng hợp vòng 2 V-League 2019: HAGL thất thủ tại Pleiku, Hà Nội "mắc cạn" tại Tam Kỳ

20:23 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnHAGL đã bất ngờ thất thủ 1-2 trước TP.HCM trong khi đó đương kim vô địch Hà Nội đã có trận hoà chật vật tại sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Vòng đấu thứ 2 V-League 2019 đã diễn rất kịch tính, hấp dẫn với những kết quả bất ngờ, đi ngược lại những dự đoán của phần đông NHM và các chuyên gia. Đầu tiên là thất bại của HAGL trước CLB TP.HCM ngay tại Pleiku.

Tổng hợp vòng 2 V-League 2019: HAGL thất thủ tại Pleiku, Hà Nội

 HAGL bất ngờ thất thủ 1-2 trước CLB TP.HCM.

Ở trận đấu đó, với sự am hiểu sâu sắc của HLV Chung Hae-soung với đội bóng phố Núi, TP.HCM đã nhập cuộc hợp lý với chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh. "Quả ngọt" của đội bóng thành phố mang tên Bác chính là 2 bàn thắng của Ngô Hoàng Thịnh (56') và Joel Vinicius (62'). Dù Văn Toàn đã rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 tuy nhiên HAGL vẫn không thể thoát thua trong một ngày Thanh Thắng và các đồng đội đã chơi kín kẽ ở cuối hiệp 2.

Như vậy, sau khởi đầu như mơ với chiến thắng 4-1 trước Sanna Khánh Hoà ở trận mở màn, HAGL đã đón nhận trận thua đầu tiên và tạm thời rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Nếu như HAGL phải nhận trái đắng ngay trên sân nhà thì tân binh Viettel lại có được chiến thắng đầu tay trong ngày tiếp đón CLB Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy. Người mở điểm cho đội bóng áo lính là Joao De Souza ở phút thứ 22, sau đó, tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Tất cả những gì đội bóng xứ Thanh làm được trong trận đấu này chính là bàn thắng rút ngắn tỷ số của Hoàng Đình Tùng ở phút thứ 61.

Tổng hợp vòng 2 V-League 2019: HAGL thất thủ tại Pleiku, Hà Nội

 Bùi Tiến Dũng đã ghi bàn thắng quan trọng mang về chiến thắng cho Viettel.

Một điểm đáng khen của Viettel trong trận đấu này chính là sự cố gắng và chiến đấu rất ngoan cường dù họ không có sự phục vụ của 2 tuyển thủ quốc gia là Quế Ngọc Hải (treo giò) và Nguyễn Trọng Hoàng (chưa đăng ký thi đấu lượt đi). Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cái tên đáng chú ý của Viettel trong trận đấu này.

Đương kim vô địch Hà Nội đã rất chật vật để mang về 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Thi đấu bế tắc trong 45 phút hiệp 1, đội bóng thủ đô thậm chí còn bị dẫn trước sau bàn thắng của Đinh Thanh Trung ở phút thứ 49. Để rồi phải nhờ đến giây phút toả sáng của Hoàng Vũ Samson ở phút thứ 85, nhà vô địch V-League 2019 mới thoát khỏi 1 trận thua trước đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc.

Tổng hợp vòng 2 V-League 2019: HAGL thất thủ tại Pleiku, Hà Nội

 CLB Hà Nội có trận hoà chật vật trước Quảng Nam.

Ở vòng đấu này, Sài Gòn FC và Hải Phòng cũng đã tìm được chiến thắng đầu tay tại V-League 2019 với chiến thắng với cùng tỷ số 2-1 trước Sanna Khánh và Dược Nam Hà Nam Định. Trong khi đó, Than Quảng Ninh và SLNA đã cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng tại sân Cửa Ông.

Trận đấu muộn nhất là cuộc chạm trán giữa B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng. Đội chủ nhà đã giành được chiến thắng với tỷ số 3-1 với những pha lập công của Đông Triều và Sỹ Giáp (2 bàn). Bàn gỡ của đội bóng sông Hàn được ghi do công của  Hoàng Minh Tâm ở phút thứ 56.

Kết quả cụ thể vòng 2 V-League 2019:

Tổng hợp vòng 2 V-League 2019: HAGL thất thủ tại Pleiku, Hà Nội

 

Bảng xếp hạng sau vòng 2 V-League 2019:

Tổng hợp vòng 2 V-League 2019: HAGL thất thủ tại Pleiku, Hà Nội

 

Đăng Huy | 20:00 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục