Tổng hợp vòng 10 Hạng Nhất 2018: Viettel thua ngược, Đồng Tháp áp sát ngôi đầu

01:52 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnSau chuỗi trận thăng hoa, Viettel đang có dấu hiệu chững lại với trận thua thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó, Đồng Tháp đã áp sát ngôi đầu với chiến thắng trước CAND.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính cuộc chạm trán của 2 đội bóng có chất lượng ở giải đấu năm nay là Long An và CLB Huế. Đầu trận đấu, đội khách áo trắng chính là những người có sự khởi đầu trơn tru hơn khi hàng tiền vệ làm chủ được thế trận và tạo ra những khó khăn nhất định. Thế nhưng cơ hội rõ ràng nhất đã thuộc về Long An khi Đoàn Hải Quân có cú sút cứa lòng đẹp mắt ở phút thứ 15, nhưng thủ thành Thanh Vũ vẫn kịp đẩy bóng ra khỏi khung gỗ.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh (đỏ) tiếp tục nhả đạn mang niềm vui chiến thắng cho CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Phút 26 Tài Lộc tiếp tục uy hiếp khung thành CLB Huế với cú sút xa nguy hiểm nhưng một lần nữa, thủ thành số 25 của Huế đã đỗ người chuẩn xác. Và điều gì đến đã đến, phút 29, chân sút chủ lực Nguyễn Tuấn Anh đã có pha băng xuống đối mặt và xử lý điềm tĩnh trước khi bàn mở tỷ số cho Long An. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của tiền đạo gốc Lâm Đồng ở mùa giải năm nay và anh đã vươn lên chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Phạm Tuấn Hải của Hà Nội B.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng chủ động cầm bóng và tạo ra những cơn sóng gió về phía khung thành thủ môn Đông Vịnh. Tuy nhiên với một hàng thủ áo đỏ số đông và chơi kín kẽ, tất cả đường lên bóng của Huế chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Long An.

Trong một diễn biến khác, đội bóng đang đứng đầu bảng là Viettel đã nối dài chuỗi thất bại lên con số 2 sau khi bất ngờ ngã ngựa trên sân Đak Lak. Đội bóng áo lính đã sớm vượt lên dẫn trước 2-0 với Đặng Văn Trâm (phút thứ 8) và Nguyễn Hoàng Đức (phút thứ 28). Thế nhưng trong hiệp 2, đoàn quân của HLV Hải Biên đã đánh mất mình và bị đội chủ nhà vượt lên, lội ngược dòng thành công bằng các pha ghi bàn của Y Thăng Ê Ban (phút 66), Hổ (phút 81); Bùi Hoàng Mỹ (phút 90). “Cầm vàng lại để vàng rơi” Viettel đã đánh mất lợi thế của mình trên BXH khi tóp dưới đã bắt kịp.

 - Bóng Đá

 Thiện Chí (vàng) tiếp tục tỏa sáng giúp Đồng Tháp san bằng cách biệt điểm với Viettel. Ảnh: VPF.

Còn Đồng Tháp đã áp sát ngôi đầu sau chiến thắng nhẹ nhàng ngay trên sân Thanh Trì của Công An Nhân Dân với tỷ số 2-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho đại diện miền Tây Nam Bộ là Thiện Chí (phút 4) và Hồng Hân (phút 44), trong khi Văn Long là người làm bàn duy nhất cho CAND.

Ở các trận đấu còn lại, Bình Định TMS tiếp tục cho thấy họ kém duyên với các trận đấu phải thi đấu xa nhà với trận thua thứ 5 liên tiếp trước chủ nhà Bình Phước. Còn Hà Nội B tiếp tục cho thấy khát vọng của mình khi đã có chiến thắng 2-1 trước Tây Ninh qua đó rút ngắn cách biệt với nhóm đầu bảng xuống còn 2 điểm.

Kết quả cụ thể vòng 10 giải Hạng Nhất 2018:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng sau vòng 10 Hạng Nhất 2018:

 - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 01:05 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục