Tổng hợp toàn bộ phát biểu của Lampard trước kỳ nghỉ quốc tế (P1)

09:33 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard khen ngợi toàn đội Chelsea cũng như một số cá nhân xuất sắc, nhưng cũng chỉ ra những vấn đề cần cải thiện...

Chiến thắng 4-1 trên sân St Mary’s tiếp tục chuỗi trận thắng trước Norwich, Wolves và Lille, với màn trình diễn xuất sắc trên hàng công. Trong phân tích của mình, Lampard lưu ý chất lượng và phẩm chất là chìa khóa cho kết quả cuối cùng, điều này mang lại sự thúc đẩy đầy khích lệ trước kì nghỉ quốc tế

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt", Lampard thừa nhận trên trang chủ Chelsea. "Nhưng điều làm bạn hài lòng là khi các cá nhân tỏa sáng và có những khoảnh khắc cho phép bạn kiểm soát trận đấu. Bàn thắng của Tammy là không thể tin được.

TRỰC TIẾP Southampton 1-3 Chelsea: Bom tấn The Blues góp mặt (H2) - Bóng Đá

 Chelsea đã làm gỏi chủ nhà Southampton.

Rồi Mason tiếp tục ghi bàn. Trong hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc cẩu thả mà chúng tôi cần phải xem xét. Chúng tôi không thể làm được điều đó; chúng tôi không thể cho họ cơ hội. Nhưng nếu bỏ qua những yếu tố đó, chúng tôi đã thi đấu khá thoải mái, kiểm soát trận đấu tốt và giành chiến thắng.

Tôi hài lòng. Kỳ nghỉ quốc tế gần nhất chúng tôi đã mất điểm trước Sheffield United. Hôm nay thì ngược lại. Chúng tôi đang có phong độ ổn định. Phong độ ngắn hạn của toàn đội ở mức tốt, và tôi muốn về đích một cách mạnh mẽ. Đó là thông điệp với các cầu thủ".

Về Abraham, cầu thủ ghi bàn sau khi được gọi lên tuyển Anh trước đó, Lampard chia sẻ: "Khi một người đang có phong độ tốt, mọi thứ có thể xảy ra với họ. Nó xuất phát từ cách Tammy đã tự chủ từ đầu mùa giải, khi mọi người còn nghi ngờ cậu ấy, và thái độ luyện tập tốt khiến cậu ấy có phong độ tốt như vậy.

Tôi đã tin tưởng vào Tammy. Tôi cảm thấy đây chính là thời điểm cậu ấy trở lại Chelsea. Chúng ta có Olivier Giroud, một người đã giành World Cup và Michy Batshuayi, một tiền đạo hàng đầu của Premier League, và cậu ấy đã có được vị trí của riêng mình trong ngắn hạn.

Cậu ấy phải tiếp tục vì sự cạnh tranh là chìa khóa. Trong suốt mùa giải, chúng ta sẽ cần tất cả mọi người, nhưng cậu ấy xứng đáng vi những gì có được đến thời điểm hiện tại. Tôi sẽ giữ cậu ấy vì tôi muốn nhiều hơn".

Đội hình kết hợp Chelsea - Livepool - Bóng Đá

 Abraham đang thăng hoa trên hàng công Chelsea.

Lampard cũng chỉ ra những điểm cần cải thiện: "Công bằng mà nói, sẽ có rất nhiều tuần tôi sẽ ngồi đây và nói rằng các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã chơi xuất sắc, và thực tế là như vậy, nhưng chúng ta không thể lơi là những khoảnh khắc như vậy, chúng ta còn xa vạch đích.

Khi bạn nhìn thấy những điều tiêu cực, điều đó có nghĩa là bạn có các tiêu chuẩn mà bạn đang cố gắng đạt được. Các cầu thủ nên cảm thấy điều đó. Nó có thể là một điều tích cực, miễn là bạn giành chiến thắng! Khi đã giành chiến thắng 4-1, thật dễ dàng để không phân tích những tiêu cực nhỏ đó bởi vì chúng có thể bị che lấp. Nhưng điều đó rất quan trọng và điều đó là thứ chúng tôi có thể cải thiện".

Willian cán mốc 300 trận cho Chelsea

Trung Quân | 08:35 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục