Tổng hợp tin chuyển nhượng NBA mùa giải 2014/15

14:51 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lance Stephenson rời Indiana Pacers, Kris Humphries cập bến Washington Wizards hay Ed Davis chia tay Memphis Grizzlies... chính là những điểm đáng chú ý trong tình hình chuyển nhượng tại mùa hè ở NBA.

Stephenson chia tay Pacers.

- Đầu tiên chính là việc Stephenson quyết định chia tay Pacers để chuyển qua chơi cho đội bóng yếu hơn là Charlotte Hornets với bản hợp đồng trị giá 27 triệu đô la trong 2 năm.

Theo ESPN, vấn đề liên quan đến tài chính đã khiến tay ném sinh năm 1990 rời bỏ đội bóng miền Đông. Cụ thể, Pacers muốn ký hợp đồng 5 năm trị giá 40 triệu đô la nhưng Stephenson không đồng ý vì muốn thời hạn lâu hơn. 

- Kế đến, Kris Humphries cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình là CLB Washington Wizards với bản hợp đồng trị giá 13 triệu đô la trong vòng 3 năm. Ngoài Kris, Wizards còn chiêu mộ được Paul Pierce và ký lại hợp đồng với trung phong chơi khá hay mùa trước Marcin Gortat, trị giá 60 triệu đô.

- Banh thủ Ed Davis vừa mới được Lakers ký hợp đồng trong 2 năm, trị giá 2 triệu đô. Mùa trước Ed Davis chơi cho Memphis Grizzlies với trung bình 5.7 điểm và 4.1 cú bắt bóng bật bảng mỗi trận. Hợp đồng này của LA Lakers được xem là rất thành công khi Ed Davis còn rất trẻ và có tiềm năng cả về lối chơi và thể hình. Hơn nữa, Lakers chỉ tốn rất ít quỹ lương trong bản hợp đồng mới này.

- Sau khi vừa mất Lance Stephenson, Indiana Pacers đã nhanh chóng ký hợp đồng với banh thủ chơi rất hay cho Detroit Pistons mùa trước, Rodney Stuckey. Hợp đồng này chỉ có thời hạn trong 1 năm và hiện không rõ trị giá bao nhiêu. Rodney Stuckey là sự bổ sung lý tưởng cho Pacers bởi anh này chơi rất năng nổ và có thể ghi điểm rất tốt. Mùa trước Rodney Stuckey ghi trung bình 13.4 điểm mỗi trận.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục