Tổng hợp Play-off NBA ngày thứ ba: hy vọng trở lại với Chicago, Clippers tiếp tục thắng

23:34 Thứ ba 23/04/2013

Chicago Bulls đã cho thấy bản lĩnh cao cường của mình khi giành được chiến thắng trên sân khách và cân bằng tỉ số với Brooklyn Nets, trong khi đó Los Angeles Clippers có một chiến thắng nhọc nhằn nhưng rất cần thiết để tiến gần hơn tới trận bán kết khu vực.

Một pha bóng trong trận Clippers - Grizzlies. Ảnh: Internet.

Chỉ có 2 trận đấu diễn ra ở 2 miền trong ngày thi đấu thứ 3 của vòng play-off, và các đội bóng bắt đầu bước vào game 2. Chicago tiếp tục làm khách tại sân Barclays Center của Brooklyn Nets, trong khi đó Los Angeles Clippers tiếp đón Memphis Grizzlies ở Staples Center.

Brooklyn Nets 82 - 90 Chicago Bulls. Tỉ số loạt play-off là 1-1.

Sau chiến thắng có phần dễ dàng ở game 1 trước Chicago Bulls, Brooklyn Nets đã không thể duy trì đà hưng phấn ở game 2. Joakim Noah đã chơi nhiều hơn và tốt hơn, ghi 1 double-double
(11 điểm, 10 lần bắt bóng bật bảng) để giúp đội bóng của anh cân bằng tỉ số loạt play-off với Brooklyn Nets thành 1-1. Cầu thủ người Anh Luol Deng dẫn đầu danh sách ghi điểm với 15 điểm cho Chicago Bulls, trong khi đó, Brook Lopez ghi nhiều điểm nhất cho Nets với 21 điểm.

Xem video tại đây.

Los Angeles Clippers 93 - 91 Memphis Grizzlies. Tỉ số loạt play-off là 2-0 cho Clippers.

"Thật đau đớn," đó là những gì Mike Conley, người đã ghi đến 28 điểm nhưng không thể giúp Memphis giành chiến thắng nói về game 2 với Clippers. Ở 1/10 giây cuối cùng, khi tỉ số đang là 91-91, Chris Paul, ngôi sao của Clippers, MVP của All-Star Game 2013, đã thực hiện một cú ném có độ khó rất cao để mang về 2 điểm quyết định cho đội chủ nhà. 93-91 là tỉ số cuối cùng, và Clippers có được lợi thế 2 game dẫn trước. Hai đội sẽ tái đấu ở game 3 trên sân của Memphis Grizzlies, và chắc chắn lội ngược dòng trước Clippers sẽ là một nhiệm vụ rất khó cho thầy trò HLV Lionel Hollins.

Xem video tại đây.

Các trận đấu ngày mai:

Miami Heat - Milwaukee Bucks
New York Knicks - Boston Celtics
Denver Nuggets - Golden State Warriors

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục