Tổng hợp NBA ngày 29/01: Warriors hủy diệt Clippers, Celtics hạ Bucks trong hiệp phụ

21:01 Chủ nhật 29/01/2017

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Oracle Arena, Golden State Warriors dễ dàng hủy diệt Los Angeles Clippers với tỷ số 144-98. Trong khi Boston Celtics phải cần tới hiệp phụ mới đánh bại được chủ nhà Milwaukee Bucks.

NBA-1

  Stephen Curry góp công lớn giúp Golden State Warriors hủy diệt Los Angeles Clippers. Ảnh: NBA.

Được thi đấu trên sân nhà, Golden State Warriors dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước các vị khách Los Angeles Clippers. Stephen Curry cũng có ngày thi đấu tỏa sáng với 43 điểm cá nhân và 6 đường kiến tạo góp công lớn giúp á quân NBA mùa trước đè bẹp đội bóng đang tạm xếp thứ 4 khu vực miền Tây với tỷ số không tưởng 144-98. Kết quả này đảm bảo vững chắc cho ngôi đầu khu vực miền Tây của đội chủ sân Oracle Arena.

NBA-4

 Isaiah Thomas thi đấu nổi bật giúp Boston Celtics nhọc nhằn vượt ải Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Dù phải hành quân xa nhà nhưng Boston Celtics đã nhanh chóng thể hiện được sự lấn lướt để tạo ra cách biệt lên tới 15 điểm chỉ sau 12 phút thi đấu của hiệp một 42-27. Sau thời gian choáng váng đầu trận, Milwaukee Bucks dần lấy lại thế trận nhờ những điều chỉnh chính xác của HLV Jason Kidd. Đội chủ nhà dần thu ngắn đôi chút cách biệt ở hiệp ba. Sự chủ quan lẫn chiến thuật thiếu hợp lý khiến Celtics phải trả giá khi để Bucks san bằng cách biệt ở thời điểm cuối hiệp bốn. Hòa 102-102 sau bốn hiệp đấu, cả hai đội phải phân định thắng thua bằng hiệp phụ. Tại đây bản lĩnh và sự bình tĩnh đã giúp đoàn quân của HLV Brad Stevens giành chiến thắng chung cuộc 112-108 ngay trên chính sân nhà BMO Harris Bradley Center của Milwaukee Bucks.

NBA-5

 Sacramento Kings suýt phải trả giá trước Charlotte Hornets. Ảnh: NBA.

Trên sân Time Warner Cable Arena, Sacramento Kings suýt phải trả giá khi để chủ nhà Charlotte Hornets san bằng cách biệt và vượt lên dẫn điểm ở thời điểm cuối trận dù trước đó họ đã tạo ra khoảng cách khá an toàn. May mắn là DeMarcus Cousins và các đồng đội kịp thời ổn định để giành chiến thắng nghẹt thở 109-106.

Ở các game đấu khác, CLB đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông Miami Heat đã xuất sắc đánh bại Detroit Pistons với tỷ số 116-103 trên sân nhà American Airlines Arena. Minnesota Timberwolves cũng có chiến thắng thuyết phục 129-109 trước các vị khách Brooklyn Nets. Ngược lại dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Phoenix Suns và Utah Jazz lại phải nhận thất bại lần lượt trước Denver Nuggets và Memphis Grizzlies.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:00 29/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục