Tổng hợp NBA ngày 28/03: Spurs hủy diệt nhà ĐKVĐ Cavaliers, Thunder thắng kịch tính Mavericks

19:31 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnThi đấu hoàn toàn lấn lướt, San Antonio Spurs dễ dàng có chiến thắng đậm đà 103-74 trước nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers trên sân nhà AT&T Center. Trong khi Oklahoma City Thunder có màn ngược dòng siêu kịch tính trước Dallas Mavericks ngay trên sân American Airlines Center của đối thủ.

NBA-28-03-01

 Kawhi Leonard (áo trắng số 2) thi đấu ấn tượng trước ĐKVĐ Cavaliers. Ảnh: NBA.

Nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers không cho thấy một phong độ ổn định ở mùa giải năm nay, và điều này tiếp tục được thể hiện ở chuyến làm khách trên sân AT&T Center của San Antonio Spurs. Chỉ sau một hiệp đấu nhà vô địch NBA mùa 2015-16 đã để cho đối thủ dẫn trước tới 10 điểm 18-28. Đoàn quân của HLV Tyronn Lue cho thấy một lối chơi vô hồn và đầy bế tắc, Cavaliers bị chủ nhà gia tăng cách biệt lên thành 24 điểm 40-64 trước khi hai đội bước vào quãng nghĩ giữa game đấu. Những điều chỉnh của HLV Tyronn Lue không đem đến nhiều tín hiệu lạc quan. Trong khi đó đội chủ sân AT&T Center lại cho thấy một phong độ ấn tượng cùng lối chơi hợp lý. Kawhi Leonard vẫn là đầu tàu của Spurs với 25 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng để giúp đội chủ nhà dễ dàng hạ gục CAVs với tỷ số đậm đà 103-74. Chiến thắng này giúp Spurs duy trì 2 game thắng kém hơn so với đội đứng đầu bảng xếp hạng khu vực miền Tây là Golden State Warriors. Trong khi đó game thua ngày hôm nay khiến nhà ĐKVĐ tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng NBA miền Đông.

NBA-28-03-03

 Russell Westbrook (số 0) góp công lớn giúp Thunder ngược dòng kịch tính trước Dallas Mavericks. Ảnh: NBA.

Russell Westbrook tiếp tục cho thấy mình là nguồn sống của Oklahoma City Thunder. Trên sân American Airlines Center của Dallas Mavericks, Thunder đã nhập cuộc khá hứng khởi và liên tục dẫn điểm. Thế nhưng đội chủ nhà dần bắt nhịp trận đấu và kết thúc hiệp một với tỷ số 26-25. Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Rick Carlisle hoàn toàn áp đảo các vị khách trong hiệp đấu thứ hai và tạo ra cách biệt lên tới 15 điểm 50-35 trước khi hai đội bước vào quãng nghĩ giữa game đấu. Những tưởng Thunder sẽ phải hứng chịu một game thua nữa thì ngôi sao sáng nhất của họ Russell Westbrook cho thấy sự khủng bố của mình. Cũng phải nói rằng, trước đó hàng thủ Mavericks đã làm rất tốt công việc chia cắt Westbrook với phần còn lại. Thế nhưng một chút tâm lý chủ quan cùng sự cơ động tuyệt vời đã giúp hậu vệ khoác áo số 0 của Thunder bùng nổ. Với cú Triple Double (37 điểm, 10 kiến tạo, 13 bắt bóng bật bảng) trong game đấu này, Westbrook đã giúp Oklahoma City Thunder có một màn ngược dòng siêu kịch tính với chỉ một điểm nhiều hơn 92-91 khi tiếng còi kết thúc hiệp bốn vang lên.

Ở các game đấu còn lại, Toronto Raptors có chiến thắng thuyết phục 131-112 trước Orlando Magic trên sân nhà Air Canada Centre. New York Knicks cũng dễ dàng đánh bại Detroit Pistons với tỷ số 109-95 trên sân nhà Madison Square Garden. Utah Jazz và Sacramento Kings cũng có chiến thắng trên sân nhà trước New Orleans Pelicans và Memphis Grizzlies.

NBA-28-03-10

 

NBA-28-03-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-28-03-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:30 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục