Tổng hợp NBA ngày 28/01: Cavaliers và Raptors cùng thắng

21:29 Thứ bảy 28/01/2017

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Cleveland Cavaliers và kẻ bám đuổi Toronto Raptors đã trở lại mạch thắng khi cùng được thi đấu trên sân nhà ngày hôm nay.

NBA-1

 LeBron James tỏa sáng giúp nhà ĐKVĐ cắt được mạch 3 trận toàn thua. Ảnh: NBA.

Được thi đấu trên sân nhà Quicken Loans Arena, nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers dễ dàng thể hiện được sức mạnh trước các vị khách Brooklyn Nets. CLB đang tạm thời đội sổ trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông chỉ có thể gây ra chút khó khăn cho nhà ĐKVĐ ở trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên với sự xuất sắc của những ngôi sao như Kyrie Irving và đặc biệt là LeBron James, đội chủ nhà dễ dàng vươn lên và dần tạo ra khoảng cách an toàn hơn 20 điểm trước khi bước vào hiệp cuối. Dù đoàn quân của HLV Kenny Atkinson có một hiệp bốn bùng nổ nhưng bằng sự kiểm soát chặt chẽ cùng bản lĩnh của một ứng viên hàng đầu, đội chủ sân Quicken Loans Arena vẫn dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi 124-116. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Tyronn Lue đã cắt được mạch 3 game thua liên tiếp và vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

NBA-3

 Toronto Raptors có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Ở game đấu cùng giờ, Toronto Raptors cũng có game thắng dễ dàng để tiếp tục bám đuổi nhà ĐKVĐ trên bảng xếp hạng miền Đông. Lợi thế sân nhà Air Canada Centre giúp Kyle Lowry và đồng đội dễ dàng tạo ra khoảng cách gần 20 điểm chỉ sau 12 phút thi đấu hiệp một. Milwaukee Bucks với quyết tâm cho mục tiêu giành vé playoff cũng đã thi đấu đầy cố gắng ở hai hiệp kế tiếp. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội từ chiến thuật lẫn các ngôi sao, đội chủ nhà dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi 102-86. Kết quả này cũng giúp đoàn quân của HLV Dwane Casey chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua liên tiếp và duy trì khoảng cách 2 game thắng kém hơn so với đội đầu bảng Cleveland Cavaliers.

NBA-5

 New Orleans Pelicans cắt mạch 5 trận toàn thắng của San Antonio Spurs. Ảnh: NBA.

Ngược với hai đội đầu bảng khu vực miền Đông, San Antonio Spurs - CLB tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng NBA miền Tây đã có một ngày thi đấu không như ý. Phải hành quân đến sân Smoothie King Center của New Orleans Pelicans, đội bóng đến từ bang Texas đã phải gặp rất nhiều khó khăn. Spurs nhanh chóng rơi vào tình thế bị dẫn điểm chỉ sau 12 phút thi đấu của hiệp đầu tiên. Dù đội khách đã thi đấu cực kỳ cố gắng và có một hiệp hai đầy bùng nổ. Thậm chí có thời điểm đoàn quân của HLV Gregg Popovich còn vươn lên tạo khoảng cách lên tới hơn 10 điểm. Thế nhưng bằng sự cổ vũ của hơn 17 nghìn khán giả nhà, đội chủ sân Smoothie King Center dần lấy lại thế trận. Jrue Holiday và các đồng đội không những kịp san bằng tỷ số mà còn vươn lên dẫn ngược lại trước khi bước sang hiệp bốn. Trong hiệp cuối đoàn quân của HLV Alvin Gentry đã kết thúc chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Spurs bằng tỷ số 119-103 đầy thuyết phục.

Ở các game đấu đáng chú ý khác trong ngày hôm nay, Boston Celtics đè bẹp Orlando Magic với tỷ số 128-98 ngay trên sân nhà TD Garden. Houston Rockets thắng 123-118 trước đội chủ nhà Philadelphia 76ers. Atlanta Hawks bất ngờ nhận thất bại 86-112 trước Washington Wizards ngay trên sân nhà Philips Arena.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:30 28/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục