Tổng hợp NBA ngày 21/01: Warriors đè bẹp Rockets, Raptors thua thảm Hornets

20:40 Thứ bảy 21/01/2017

TinTheThao.com.vnDù phải thi đấu trên sân khách nhưng Golden State Warriors không mất quá nhiều sức để hủy diệt đội đang đứng thứ ba khu vực miền Tây là Houston Rockets. Trong khi đó Charlotte Hornets đã bất ngờ thắng đậm Toronto Raptors với cách biệt lên tới 35 điểm.

NBA-1

 Charlotte Hornets bất ngờ hủy diệt Toronto Raptors trên sân nhà Time Warner Cable Arena. Ảnh: NBA.

Trên sân Time Warner Cable Arena của Charlotte HornetsToronto Raptors dường như không thể phát huy được sức mạnh vốn có. Ngược lại Nicolas Batum và các đồng đội dễ dàng làm chủ thế trận. Đội chủ nhà dễ dàng vượt lên dẫn trước và tạo khoảng cách xấp xỉ 10 điểm ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Dù DeMar DeRozan và các đồng đội cũng đã có những nỗ lực nhất định ở hiệp đấu thứ hai. Thế nhưng trước một lối chơi hợp lý cùng tinh thần hưng phấn, Charlotte Hornets dễ dàng kéo dãn khoảng cách lên tới hơn 20 điểm ở hiệp ba. Không còn quá nhiều cơ hội, Rockets dường như buông xuôi ở hiệp cuối. Tỷ số chung cuộc 113-78 giúp đoàn quân của HLV Steve Clifford có game thắng đậm nhất trong ngày.

NBA-2

 Brooklyn Nets kết thúc chuỗi 11 game toàn thua bằng thắng lợi đậm đà trước New Orleans Pelicans. Ảnh: NBA.

Ở game đấu muộn hơn một giờ, đội cuối bảng xếp hạng NBA miền Đông Brooklyn Nets dù phải làm khách trên sân Smoothie King Center của New Orleans Pelicans nhưng lại bất ngờ giành thắng lợi cách biệt 143-114. Anthony Davis thi đấu năng nổ qua đó giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn điểm ở phần lớn thời gian hiệp đầu. Thế nhưng Bojan Bogdanovic, Brook Lopez,... và các đồng đội lại có ngày thi đấu bùng nổ giúp đội bóng đang vất vả ở cuối bảng xếp hạng khu vực miền Đông nhanh chóng lật ngược thế cờ. Chiến thắng 143-114 là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Brooklyn Nets thể hiện.

NBA-4

 Golden State Warriors thắng dễ Houston Rockets dù phải làm khách trên sân Toyota Center. Ảnh: NBA.

Trong khi đó, ở trận cầu đinh ngày hôm nay, Houston Rockets đã không thể gây bất ngờ trước Golden State Warriors. Đội chủ sân Toyota Center chỉ có thể gây chút khó khăn cho á quân mùa trước ở những phút đầu hiệp một. Khoảng thời gian tiếp theo Stephen Curry và đặc biệt là Kevin Durant liên tục khiến hàng thủ đội chủ nhà phải chao đảo. Dù đôi lúc những sự điều chỉnh của HLV Mike D'Antoni và nỗ lực của các cầu thủ Rockets khiến hơn 18 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Toyota Center phải bùng lên sự phấn khích. Thế nhưng đẳng cấp đã giúp thế trận có lợi luôn nghiêng về phía Warriors. Đoàn quân của HLV Steve Kerr khẳng định địa vị thống trị trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây bằng thắng lợi 125-108.

NBA-6

 Utah Jazz nhọc nhằn vượt qua Dallas Mavericks. Ảnh: NBA.

Trong ngày hôm nay chỉ có một game đấu phải phân định thắng bại bằng hiệp phụ. Lợi thế sân nhà American Airlines Center giúp Dallas Mavericks vươn lên dẫn trước ở hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng Utah Jazz đáp trả bằng một hiệp hai đầy áp đảo. Dù vậy đội khách cũng không thể duy trì cách biệt ở khoảng cách an toàn. Thắng bại đã không thể phân địch sau 4 hiệp chính 98-98 dù cả hai đội đều có cơ hội kết thúc. Cuối cùng bản lĩnh đã giúp Utah Jazz giành chiến thắng 112-107 sau 5 phút hiệp phụ.

Ở các game đấu khác Orlando Magic thắng dễ Milwaukee Bucks với tỷ số 112-96 ngay trên sân nhà Amway Center. Philadelphia 76ers trải qua 4 hiệp đấu căng thẳng để giành chiến thắng nghẹt thở 93-92 trước Portland Trail Blazers trên sân nhà Wells Fargo Center. Atlanta Hawks cũng tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 102-93 trước Chicago Bulls. Memphis Grizzlies và Los Angeles Lakers cũng giành thắng lợi trên sân nhà trước Sacramento Kings và Indiana Pacers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:40 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục