Tổng hợp NBA ngày 19/01: Warriors lại thắng, Raptors lỡ cơ hội đuổi kịp Cavaliers

20:10 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors dễ dàng giành chiến thắng trước Oklahoma City Thunder trên sân nhà, trong khi đó Toronto Raptors bỏ lỡ cơ hội đuổi kịp số game thắng của Cleveland Cavaliers khi bất ngờ thất bại trước Philadelphia 76ers.

NBA-1

 Charlotte Hornets có chiến thắng thuyết phục trước Portland Trail Blazers. Ảnh: NBA.

Ở game đấu sớm nhất trong ngày, Charlotte Hornets trên sân nhà Time Warner Cable Arena đã có một khởi đầu khá chật vật. Thế nhưng sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng hiệu quả những tình huống tấn công đã giúp cho đội chủ nhà dần lấy lại thế trận. Hornets chính thức vượt lên ở khoảng khoảng nửa sau hiệp đấu thứ hai. Kemba Walker và đồng đội dần tạo ra khoảng cách an toàn trước sự bất lực của các vị khách Portland Trail Blazers. 107-85 nghiêng về đoàn quân của HLV Steve Clifford là kết quả cuối cùng của game đấu này.

Ở game đấu sau đó với lợi thế sân nhà Wells Fargo Center, Philadelphia 76ers bất ngờ giành chiến thắng trước Toronto Raptors. Rõ ràng các ngôi sao bên phía đội khách đã có ngày thi đấu thiếu hiệu quả. Trong khi đó, đội chủ nhà 76ers lại thể hiện một quyết tâm cao độ cùng lối chơi hợp lý. Thắng lợi 94-89 là hoàn toàn xứng đang cho đoàn quân của HLV Brett Brown.

NBA-2

 Kevin Durant có một game đấu rực sáng trước Oklahoma City Thunder. Ảnh: NBA.

Trên sân Oracle Arena, Golden State Warriors không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 121-100 trước các vị khách Oklahoma City Thunder. Kevin Durant có một game đấu rực sáng với 40 điểm cá nhân, 4 kiến tạo và 12 lần bắt bóng bật bảng. Bên kia chiến tuyến Russell Westbrook vẫn cho thấy sự xuất sắc của mình nhưng việc thiếu sự hỗ trợ tốt nhất từ các vệ tinh xung quanh khiến anh không thể đem về chiến thắng cho đội nhà.

Một đại diện trong top 3 khu vực miền Tây là Houston Rockets cũng có chiến thắng khá dễ dàng trước Milwaukee Bucks.

Washington Wizards tưởng như đã có game thắng dễ dàng khi tạo khoảng cách khá xa với Memphis Grizzlies ở hiệp đấu thứ hai. Thế nhưng việc thi đấu chủ quan suýt khiến đội chủ sân Verizon Center phải trả giá. Rất may Grizzlies đã không kịp tận dụng và chấp nhận thất bại 101-104.

Ở các game đấu khác, Boston Celtics bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước New York Knicks. Detroit Pistons bùng nổ trong hiệp đấu đầu tiên để vươn lên dẫn điểm trước Atlanta Hawks. Chiến thắng 118-95 là dễ hiểu cho đội chủ sân The Palace of Auburn Hills. New Orleans Pelicans cũng không mấy khó khăn để giành chiến thắng 118-98 trước Orlando Magic trên sân nhà Smoothie King Center.

NBA-3

 Indiana Pacers giành chiến thắng ở game đấu muộn nhất trong ngày. Ảnh: NBA.

Ở game đấu muộn nhất trong ngày, dù có lợi thế sân nhà nhưng Sacramento Kings đã phải nhận game bại 100-106 trước các vị khách Indiana Pacers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:10 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục