Tổng hợp NBA ngày 17/01: Warriors hủy diệt nhà vô địch, Clippers thắng đậm Thunder

20:16 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã có màn phục thù ngọt ngào khi giành chiến thắng hủy diệt 126-91 trước Cleveland Cavaliers. Trong khi Los Angeles Clippers dễ dàng đánh bại Oklahoma City Thunder.

NBA-1

 Golden State Warriors có màn trả nợ đầy ngọt ngào. Ảnh: NBA.

Trên sân nhà Oracle Arena, Golden State Warriors dễ dàng làm chủ thế trận và nhanh chóng vượt lên dẫn trước ngay những phút đầu hiệp một. Bên phía đối diện các nhà đương kim vô địch NBA Cleveland Cavaliers không có đáp trả nào thực sự đáng kể. Những Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson,... giúp đội chủ nhà thoải mái gia tăng cách biệt. Thậm chí có lúc chênh lệnh lên tới 39 điểm. Chung cuộc Warriors giành chiến thắng đậm đà 126-91. Đây có thể được coi là màn trả nợ ngọt ngào của đương kim á quân khi trước đó họ để Cavaliers đánh bại trong cuộc đối đầu hồi cuối tháng 12 vừa qua. Kết quả này không thay đổi nhiều thứ hạng của hai đội khi họ vẫn tiếp tục đứng đầu tại khu vực của mình.

NBA-2

 Russell Westbrook không thể ngăn Los Angeles Clippers. Ảnh: NBA.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, bất chấp việc Russell Westbrook vẫn thi đấu khá ổn định, Oklahoma City Thunder vẫn không thể gây ra bất ngờ nào khi chấp nhận thất bại 98-120 trước chủ nhà Los Angeles Clippers.

Trong khi đó ở trận đấu sớm nhất ngày hôm nay trên sân Madison Square Garden, đội chủ nhà New York Knicks đã thi đấu đầy cố gắng nhưng lại thiếu đi một chút quyết đoán và bình tĩnh ở thời điểm quyết định để qua đó thất bại kịch tính 107-108 trước Atlanta Hawks.

Ở trận đấu sau đó trên sân Verizon Center, đội chủ nhà Washington Wizards lại không mấy khó khăn khi hoàn toàn thi đấu áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục 120-101 trước Portland Trail Blazers.

Milwaukee Bucks bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Charlotte Hornets khi để đội khách Philadelphia 76ers bất ngờ đánh bại với tỷ số 104-113 ngay trên sân nhà BMO Harris Bradley Center.

NBA-3

 Boston Celtics thắng dễ Charlotte Hornets. Ảnh: NBA.

Ở các game đấu còn lại trong ngày hôm nay Indiana Pacers dù đã có khoảng thời gian đầu thi đấu bùng nổ nhưng cũng rất vất vả mới có thể kết thúc thắng lợi 98-95 trước New Orleans Pelicans. Còn Denver Nuggets tiếp tục nuôi mọng lot vào vòng đấu playoff bằng chiến thắng thuyết phục 125-112 trước Orlando Magic. Boston Celtics cũng có chiến thắng dễ dàng 108-98 trước Charlotte Hornets nhờ sự tỏa sáng của hậu vệ Isaiah Thomas. Devin Booker và Eric Bledsoe đã giúp chủ nhà Phoenix Suns gây ra đôi chút bất ngờ nhưng thắng lợi chung cuộc vẫn thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn là Utah Jazz.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:15 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục