Tổng hợp NBA ngày 16/01: Rockets lập uy trước Brooklyn Nets, Thunder nhọc nhằn vượt ải Sacramento

19:42 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook vẫn là đầu tàu giúp Oklahoma City Thunder đánh bại Sacramento Kings dù phải làm khách trên sân Golden 1 Center. Trong khi Houston Rockets có chiến thắng dễ dàng trước Brooklyn Nets.

NBA-1

 Houston Rockets thắng đậm Brooklyn Nets. Ảnh: NBA.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Memphis Grizzlies và Minnesota Timberwolves, Houston Rockets rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần của các cầu thủ cho chặng đường dài phía trước. Rõ ràng Brooklyn Nets đội đang đội sổ ở bảng xếp hạng NBA miền Đông là một đối thủ quá phù hợp ở thời điểm này cho Rockets. Dù phải làm khách trên sân Barclays Center nhưng đội bóng đến từ bang Texas đã dễ dàng thể hiện sự áp đảo ngay từ những phút đầu game đấu. Dù sau đó đội chủ nhà đã rất nỗ lực, nhưng với đẳng cấp vượt trội các ngôi sao bên phía Rockets vẫn biết cách kết thúc game đấu với thắng lợi đậm đà 137-112. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Mike D'Antoni tạm vượt qua San Antonio Spurs về số game thắng những vẫn chỉ đứng vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây do nhiều hơn tới 2 game thua.

NBA-3

 Russell Westbrook là ngôi sao sáng nhất của Oklahoma City Thunder. Ảnh: NBA.

Trên sân Golden 1 Center, Sacramento Kings đã gây ra không ít khó khăn cho Oklahoma City Thunder. Thế nhưng bằng một phong độ ấn tượng, Russell Westbrook và các đồng đội luôn duy trì vị thế dẫn điểm ở phần lớn thời gian game đấu và giành chiến thắng có đôi chút vất vả 122-118.

NBA-2

 DeMar DeRozan và đồng đội có chiến thắng dễ dàng trước New York Knicks. Ảnh: NBA.

Ở một game đấu đáng chú ý khác, Toronto Raptors không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng thuyết phục 116-101 trước New York Knicks. Atlanta Hawks cũng dễ dàng giành chiến thắng 111-98 trước Milwaukee Bucks.

Chiến thắng kịch tính nhất có lẽ diễn ra tại nhà thi đấu FedExForum. Chicago Bulls chơi không tốt ở hiệp đầu nhưng thực sự bùng nổ ở hiệp đấu thứ hai. Dù sau đó Memphis Grizzlies có những thời điểm vùng lên đầy mạnh mẽ nhưng đoàn quân của HLV Fred Hoiberg đã chơi tập trung ở thời điểm quyết định để giành chiến thắng chung cuộc 116-101.

NBA-4

 Detroit Pistons có màn ngược dòng thuyết phục trước chủ nhà Los Angeles Lakers. Ảnh: NBA.

Ở game đấu cuối cùng trong ngày Los Angeles Lakers có hiệp đầu khá tốt trên sân nhà trước Detroit Pistons. Nhưng đội khách kịp giành thế trận và thi đấu áp đảo khoảng thời gian sau đó. Chiến thắng 102-97 là hoàn toàn xứng đáng cho đoàn quân của HLV Stan Van Gundy.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:40 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục