Tổng hợp NBA ngày 15/01: Clippers đè bẹp Lakers, Spurs thua đau Phoenix Suns

20:21 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnLos Angeles Clippers có chiến thắng đậm đà 113-97 trước Los Angeles Lakers, còn San Antonio Spurs gây thất vọng với game thua 105-108 trước Phoenix Suns.

NBA-1

 DeAndre Jordan tỏa sáng giúp Clippers giành chiến thắng ở derby thành Los Angeles. Ảnh: NBA.

DeAndre Jordan có một game đấu tuyệt vời với 24 điểm cá nhân, 21 lần bắt bóng bật bảng để giúp Clippers giành chiến thắng thuyết phục 113-97 trong trận derby thành Los Angeles trước Lakers. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Doc Rivers tạm xếp vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng miền Tây. Trong khi Lakers tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 13 khu vực miền Tây.

NBA-2

 Phoenix Suns bất ngờ đả bại San Antonio Spurs. Ảnh: NBA.

Ở một game đấu đáng chú ý khác trong ngày hôm nay, San Antonio Spurs đã bất ngờ để đội bóng đang đứng áp chót ở bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây là Phoenix Suns đánh bại. Đội chủ sân Talking Stick Resort Arena đã gây ra khá nhiều bất ngờ trong khoảng thời gian đầu hiệp một. Thế nhưng Spurs đã vùng lên mạnh mẽ để kịp quân bình tỷ số trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Đoàn quân của HLV Gregg Popovich thể hiện đẳng cấp bằng sự vượt trội ở hiệp đấu thứ hai. Tuy nhiên sự chủ quan đã khiến đội bóng đến từ bang Texas phải trả giá ở những thời điểm quyết định. Phoenix Suns vùng lên mạnh mẽ ở nửa cuối game đấu và giành thắng lợi đầy kịch tính 108-105 sau bốn hiệp đấu. Thất bại này không khiến vị trí thứ hai khu vực miền Tây của Spurs phải đổi chủ nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội vượt lên về số game thắng trước Rockets. Còn Phoenix Suns vẫn chưa thể thoát vị trí áp chót khu vực miền Tây.

NBA-3

 Anthony Davis không thể ngăn chiến thắng của Chicago Bulls. Ảnh: NBA.

Anthony Davis vẫn thi đấu đầy nỗ lực trước Chicago Bulls. Nhưng 36 điểm cá nhân, 2 kiến tạo cùng 14 lần bắt bóng bật bảng của tiền vệ khoác áo số 23 là chưa đủ để New Orleans Pelicans tránh khỏi thất bại 99-107 trước đội chủ sân United Center. Pelicans vẫn rất nhiều điều phải làm trước khi nghĩ đến việc cạnh tranh cho một chiếc vé dự vòng playoff năm nay. Trong khi đó Chicago Bulls hiện chỉ còn kém hơn vị trí thứ tám miền Đông của Charlotte Hornets về số game thua (21-20).

Trên sân Vivint Smart Home Arena, Utah Jazz tiếp tục củng cố vị trí thứ năm khu vực miền Tây của mình bằng game thắng 114-107 trước Orlando Magic. Còn Washington Wizards đã có game thắng thuyết phục 109-93 trước Philadelphia 76ers sau khi để đối thủ gây chút bất ngờ ở hiệp đấu đầu tiên.

NBA-10

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:20 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục