Tổng hợp NBA ngày 14/01: Cavaliers lại thắng, Jazz hủy diệt Pistons

22:58 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers dễ dàng có chiến thắng 120-108 trước Sacramento Kings. Trong khi đó trên sân nhà Vivint Smart Home Arena, Utah Jazz đã hủy diệt Detroit Pistons với tỷ số 110-77.

NBA-1

 Cleveland Cavaliers thắng dễ Sacramento Kings. Ảnh: NBA.

Dù phải làm khách trên sân Golden 1 Center của Sacramento Kings nhưng với đẳng cấp vượt trội Cleveland Cavaliers dễ dàng làm chủ thế trận và vươn lên dẫn trước sau hiệp đấu đầu tiên. Khoảng cách 17 điểm sau hiệp đầu 32-15 giúp cho các nhà đương kim vô địch dễ dàng thiết lập một thế trận ung dung sau đó. Dù DeMarcus Cousins và các đồng đội đã rất nỗ lực, đặc biệt ở trong hiệp đấu thứ ba. Thế nhưng trước những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như LeBron James, Kyrie Irving, Kevin Love, đội chủ nhà đã không thể tạo nên bất ngờ. Chiến thắng 120-108 nghiêng về Cleveland là không có gì bất ngờ. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Tyronn Lue vẫn tiếp tục thoải mái độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông. Còn Kings thì còn phải rất nỗ lực cho một chiếc vé dự vòng playoff năm nay khi tạm xếp thứ 9 khu vực miền Tây.

Cũng giành chiến thắng dù phải đấu trên sân khách ngày hôm nay còn có Orlando Magic, Boston Celtics, và Memphis Grizzlies. Trên sân Amway Center, Portland Trail Blazers đã không thể hiện được lợi thế sân nhà khi liên tục bị Orlando Magic dồn ép và liên tục ở thế bám đuổi trong phần lớn thời gian thi đấu. Dù Damian Lillard và các đồng đội cũng đã vô cùng nỗ lực nhưng sự thiếu ổn định ở những thời điểm quan trọng đã khiến chủ nhà nhận thất bại 109-115. Dù giành chiến thắng Magic vẫn rất xa đối với một chiếc vé dự vòng play off.

NBA-2

 Boston Celtics và Atlanta Hawks đã cống hiến một game đấu kịch tính. Ảnh: NBA.

Boston Celtics và chủ nhà Atlanta Hawks đã cống hiến cho khán giả một trận cầu vô cùng kịch tính. Đội khách Celtics thi đấu tốt hơn ở khoảng đầu game đấu trước khi chủ nhà dần lấy lại thế trận ở hiệp đấu thứ hai. Sang hiệp ba, Isaiah Thomas và các đồng đội tiếp tục kéo dãn khoảng cách để rồi giành chiến thắng chung cuộc 103-101 bất chấp sự vùng lên đầy mạnh mẽ ở hiệp cuối của đội chủ sân Philips Arena. Game thắng thứ 25 giúp đoàn quân của HLV Brad Stevens tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba khu vực miền Đông.

James Harden và các đồng đội đã có sự khởi đầu không đến nỗi nào. Lợi thế sân nhà Toyota Center đã giúp Houston Rockets tạo nên khoảng cách lên tới 13 điểm sau hiệp hai 64-51. Tuy nhiên chiến thuật hợp lý của HLV David Fizdale kết hợp với sự vùng lên đầy mạnh mẽ của Tony Allen và các đồng đội đã giúp Memphis Grizzlies tạo nên một cuộc lật đổ ngoạn mục. Chung cuộc đội bóng đến từ bang Tennessee giành chiến thắng 110-105 để tạm giữ vị trí thứ sáu khu vực miền Tây.

NBA-3

 Utah Jazz hủy diệt Detroit Pistons. Ảnh: NBA.

Trên sân Air Canada Centre, Toronto Raptors không gặp mấy khó khăn khi dễ dàng có chiến thắng đậm đà 132-113 trước Brooklyn Nets. DeMar DeRozan và các đồng đội tiếp tục chứng minh vị trí thứ hai khu vực miền Đông của họ là rất khó bị lung lay. Tuy nhiên đây không phải là trận đấu có cách biệt lớn nhất ngày hôm nay khi Utah Jazz hủy diệt Detroit Pistons 110-77.

Russell Westbrook dù vẫn là cây săn điểm hàng đầu những vẫn không thể giúp Oklahoma City Thunder tránh khỏi thất bại 86-96 trước Minnesota Timberwolves ngay tại nhà thi đấu Target Center của đối thủ. Ở game đấu còn lại Milwaukee Bucks đánh bại Miami Heat với tỷ số 116-108.

NBA-10

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:00 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục