Tổng hợp NBA ngày 06/02: Raptors thắng dễ Nets, Westbrook tỏa sáng trước Blazers

20:14 Thứ hai 06/02/2017

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook tiếp tục tỏa sáng giúp Oklahoma City Thunder có chiến thắng thuyết phục trước Portland Trail Blazers trên sân nhà Chesapeake Energy Arena. Isaiah Thomas cũng góp công không nhỏ giúp Boston Celtics thắng dễ Los Angeles Clippers.

NBA-1

 Toronto Raptors thắng dễ Brooklyn Nets. Ảnh: NBA.

Dù phải làm khách trên sân Barclays Center của Brooklyn Nets nhưng Toronto Raptors vẫn thể hiện được sức mạnh để làm chủ thế trận và vươn lên dẫn trước sau hiệp đấu đầu tiên. Đội chủ nhà cũng có những nỗ lực đáng kể ở đầu hiệp đấu thứ hai. Thế nhưng những điều chỉnh hợp lý của HLV Dwane Casey đã giúp các ngôi sao đội khách dần lấy lại sự áp đảo và kết thúc hiệp đấu với khoảng cách 12 điểm nhiều hơn 55-43. Brooklyn Nets có những cố gắng nhất định ở khoảng thời gian còn lại. Nhưng bằng đẳng cấp vốn có, đội bóng đến từ Canada vẫn dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi thuyết phục 103-95.

NBA-3

 Isaiah Thomas góp công lớn giúp Boston Celtics đánh bại Los Angeles Clippers. Ảnh: NBA.

Trên sân TD Garden, đội chủ nhà Boston Celtics nhanh chóng thể hiện sự áp đảo để vươn lên dẫn trước ngay những phút đầu game đấu. Sự chênh lệch về đẳng cấp thấy rõ qua khoảng cách có lúc lên tới 15 điểm 29-14 trong hiệp đấu đầu tiên. Với khoảng cách an toàn Isaiah Thomas và các đồng đội thoải mái triển khai thế trận. Dù rất cố gắng Los Angeles Clippers vẫn không thể tạo ra khác biệt. Chung cuộc đoàn quân của HLV Brad Stevens giành chiến thắng 107-102.

NBA-5

 Russell Westbrook góp công lớn giúp Oklahoma City Thunder giành chiến thắng Portland Trail Blazers. Ảnh: NBA.

Ở game đấu cuối cùng trong ngày, Oklahoma City Thunder với đầu tàu Russell Westbrook dễ dàng vươn lên tạo khoảng cách 8 điểm ngay ở hiệp đấu đầu tiên 24-16. Sự phung phí cơ hội của đội chủ nhà giúp Portland Trail Blazers lật ngược tình thế vươn lên dẫn ngược trong hiệp đấu thứ hai. Rất may Westbrook đã tỏa sáng kịp thời ở những thời điểm quyết định giúp đội chủ sân Chesapeake Energy Arena ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 105-99.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:15 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục