Tổng hợp NBA ngày 05/02: Warriors gục ngã trong hiệp phụ, Cavaliers nhẹ nhàng đả bại Knicks

20:34 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers có chiến thắng thuyết phục trước New York Knicks dù phải thi đấu xa nhà. Trong khi Golden State Warriors lại nhận game bại trước Sacramento Kings sau một hiệp phụ đầy căng thẳng.

NBA-1

 Cleveland Cavaliers có chiến thắng khá dễ dàng trước New York Knicks. Ảnh: NBA.

Dù được thi đấu trên sân nhà Madison Square Garden, nhưng New York Knicks chỉ có thể gây ra đôi chút khó khăn cho Cleveland Cavaliers ở những phút đầu game đấu. Dưới sự xuất sắc của LeBron James và các đồng đội, các nhà ĐKVĐ dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo và kéo dãn khoảng cách có lúc lên tới 27 điểm ở khoảng cuối hiệp ba. Khoảng cách an toàn khiến Cavaliers có đôi chút chủ quan nhưng với bản lĩnh cùng đẳng cấp của mình, đoàn quân của HLV Tyronn Lue dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi 111-104.

NBA-3

 DeMarcus Cousins góp công lớn giúp Sacramento Kings đả bại Golden State Warriors. Ảnh: NBA.

Khác với nhà ĐKVĐ, á quân mùa trước là Golden State Warriors đã phải nhận thất bại trong ngày thi đấu hôm nay. Phải hành quân đến sân Golden 1 Center của Sacramento Kings, Golden State Warriors không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ sự lấn lướt về mặt đẳng cấp bằng cách vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng bằng quyết tâm cao độ, DeMarcus Cousins và các đồng đội đã lấy lại thế trận và kết thúc hiệp đấu thứ hai bằng điểm số cân bằng 56-56. Đội chủ nhà lẽ ra đã có thể giành chiến thắng ngay trong giờ đấu chính thức khi liên tục dẫn điểm ở hầu hết thời gian còn lại của game đấu. Tuy nhiên những ngôi sao như Stephen Curry kịp tỏa sáng để quân bình tỷ số 98-98 khi hiệp cuối chỉ còn 1 phút nữa là kết thúc. Cả hai đội đều có cơ hội kết thúc game đấu nhưng đã không thể tận dụng và buộc phải phân định thắng thua bằng hiệp phụ. Tại đây Cousins và các đồng đội đã làm tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 109-106. Trong khi chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của đoàn quân của HLV Steve Kerr đã bị chặn đứng.

Ở các game đấu đáng chú ý khác, San Antonio Spurs đè bẹp Denver Nuggets với tỷ số 121-97 trên sân nhà AT&T Center. Utah Jazz lại phải khá vất vả mới có thể đánh bại các vị khách Charlotte Hornets với tỷ số 105-98. Washington Wizards cũng có một hiệp cuối đầy bùng nổ để giành chiến thắng 105-91 trước các vị khách New Orleans Pelicans. Atlanta Hawks tận dụng lợi thế sân nhà Philips Arena để thắng dễ Orlando Magic.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:35 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục