Tổng hợp kết quả VBA 3x3 2022 chiều tối 30/4

09:07 Chủ nhật 01/05/2022

TinTheThao.com.vnTiếp nối các trận thăng hoa buổi sáng 30/04, VBA 3x3 chiều tối cũng đầy kịch tính và khiến sân đấu nhiều lần vỡ òa cảm xúc.

Hanoi Buffaloes - Nha Trang Dolphins

Hanoi Buffaloes và Nha Trang Dolphins đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Đại diện Thủ đô là đội khởi đầu tốt hơn nhờ sự xuất sắc của cặp ngoại binh David Lee Jones và Alonzo Stafford. Staffford trở thành tâm điểm với hàng loạt pha bóng xuất sắc, trong đó có cú alley oop đẹp mắt, đưa Hanoi Buffaloes vươn lên dẫn trước 15-6.

Hanoi Buffaloes rất gần với chiến thắng nhưng lại chơi chùn xuống. Tận dụng cơ hội, Nha Trang Dolphins vùng lên và gỡ điểm. Tuy nhiên thời gian còn lại là không đủ để Nhatrang Dolphins tạo nên bất ngờ. Sau 10 phút thi đấu, Hanoi Buffaloes giành chiến thắng 19-15.

AA

Hanoi Buffaloes giành chiến thắng trước Nha Trang Dolphins. Photo: VBA.  

Saigon Heat - Thang Long Warriors

Saigon Heat và Thang Long Warriors là 2 đội bóng được đánh giá rất cao ở giải lần này. Và màn thư hùng của 2 đội không khiến NHM bóng rổ thất vọng với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính đến phút cuối.

Sau 5 phút đầu tiên, Saigon Heat vươn lên dẫn trước 12-5 nhờ phong độ cao của Lê Quang ngoài vạch 2 điểm. Thế nhưng khi tất cả đều tin vào chiến thắng dễ dàng cho Saigon Heat, thì đẳng cấp của Thang Long Warriors lên tiếng.

Thang Long Warriors không chỉ đuổi kịp Saigon Heat mà còn vươn lên dẫn trước 20-19. Chiến thắng chỉ cách nửa đỏ Hà Nội 1 điểm, nhưng Delmar Marrow lại bỏ lỡ cả 2 cơ hội trên vạch ném phạt.

Bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu, Thang Long Warriors phải trả giá. Jarron Crump bên phía Saigon Heat thực hiện cú 2 điểm đẳng cấp, giúp “Ông 30” thắng ngược 21-20. Màn so tài này xứng đáng là trận đấu hay nhất ngày 30/4.

Ho Chi Minh City Wings - NovaWorld Phan Thiet

Khách mời của giải đấu lần này NovaWorld Phan Thiet đã có trận ra quân suôn sẻ khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 21-12. Sở hữu đến 2 ngoại binh so với chỉ một của đối thủ giúp NovaWorld Phan Thiet chiếm ưu thế.

Trung phong Anthony Youngman hoàn toàn làm chủ bảng rổ và mở ra cơ hội ghi điểm cho chính anh và đồng đội. Ho Chi Minh City Wings không tìm ra lời giải trước thể hình và thể chất áp đảo của Youngman. Qua đó nhận trận thua với cách biệt 9 điểm.

Cantho Catfish - Danang Dragons

Đội chủ nhà Danang Dragons ra quân trong sự chào đón của NHM thành phố. Như được tiếp thêm sức mạnh, các cầu thủ Danang Dragons nhập cuộc tự tin và liên tiếp đẩy Cantho Catfish vào thế bám đuổi. Cặp trung phong – hậu vệ của Danang Dragons là Ronan O'Sullivan và Nguyễn Toàn Anh (Michael Soy) phối hợp ăn ý và liên tiếp mang về điểm số.

Trong khi Cantho Catfish phụ thuộc nhiều vào phong độ của William Trần. Khi Danang Dragons tập trung vây ráp William Trần, đội bóng miền Tây trở nên bế tắc.

Danang Dragons kết liễu trận đấu bằng pha bù rổ xuất sắc của O'Sullivan. Chung cuộc Danang Dragons giành chiến thắng 21-15.

Saigon Heat - National Team

Sau trận đấu mãn nhãn cùng Thang Long Warriors, tập thể Saigon Heat lại chơi dưới phong độ trước National Team. Những pha xử lý vội vàng, thiếu chính xác khiến Saigon Heat đánh mất thế trận.

Trong khi đó, National Team với ưu thế thể hình đã kiểm soát khu vực dưới rổ, giúp các tay ném thêm tự tin. Trong ngày thi đấu thăng hoa Võ Kim Bản liên tiếp ném 2 điểm thành công. Góp công lớn vào thắng lợi dễ dàng 21-10 của National Team.

Thang Long Warriors - Nha Trang Dolphins

Để thua đáng tiếc trước Saigon Heat, Thang Long Warriors đã trút giận lên Nhatrang Dolphins. Đại diện thủ đô có trận đấu vượt trội hoàn toàn so với đối thủ và giành chiến thắng 22-9 chung cuộc.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trận này là Thang Long Warriors một lần nữa bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trên chấm ném phạt khi đến lượt Pardo Carlos thực hiện không thành công.

CC

Các trận đấu chiều 30/4 của giải VBA 3x3 2022 tiếp tục diễn ra hấp dẫn. Photo: VBA.  

U20 Hanoi Buffaloes – U20 Binh Dinh Unicorns

Trận đấu giữa các cầu thủ trẻ Hanoi Buffaloes và Binh dinh Unicorns diễn ra căng thẳng và kịch tính đến cuối cùng. 2 đội ăn miếng trả miếng liên tiếp và bám đuổi nhau rất sát. U20 Hanoi Buffaloes chỉ giành được chiến thắng sau khi Đinh Toàn Quốc thực hiện cú 2 điểm chuẩn xác. Chung cuộc U20 Hanoi Buffaloes nhọc nhằn giành chiến thắng 21-19.

U20 Nha Trang Dolphins – U20 Thang Long Warriors

U20 Nha Trang Dolphins nhập cuộc rất nhanh và vươn lên dẫn trước 10-2 chỉ sau 3 phút đầu tiên. Sau đòn phủ đầu bất ngờ, U20 Thang Long Warriors dần tìm lại nhịp độ và 2 đội bước vào màn đôi công đẹp mắt.

U20 Thang Long Warriors cho thấy quyết tâm cực cao của mình khi từ thế bị dẫn trước 13-20, các cầu thủ trẻ Thủ đô đã thu hẹp cách biệt xuống còn 18-20. Thế nhưng trong khoảnh khắc lơ là, U20 Thang Long Warriors đã để Nguyễn Hoàng Phúc lên rổ thành công. Qua đó mang về chiến thắng 21-18 cho U20 Nha Trang Dolphins.

U20 Saigon Heat – U20 Cantho Catfish

U20 Saigon Heat và U20 Cantho Catfish là cặp đấu đầu tiên ở VBA 3x3 cần đến hiệp phụ để phân thắng bại. Cả 2 đội đều có trận đấu không tốt. Sau 10 phút thi đấu, 2 đội hòa nhau 16-16.

Trong thời gian thi đấu thêm, U20 Cantho Catfish là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 18-16.

U20 Ho Chi Minh City Wings – U20 Danang Dragons

U20 Ho Chi Minh City Wings và U20 Danang Dragons đều ném bóng không tốt ở trận này. Qua 5 phút thi đấu, chưa đội nào ghi được 10 điểm. Trong thế trận đó, đội nào dẫn trước sẽ có lợi thế rất lớn để giành chiến thắng. Và U20 Ho Chi Minh City Wings là đội làm tốt hơn.

Cú ném 2 điểm của Anh Trí giúp U20 Ho Chi Minh City Wings vươn lên dẫn trước 9-7. Lợi thế dẫn điểm được đại diện miền Nam duy trì đến cuối trận. Sau 10 phút thi đấu, U20 Ho Chi Minh City Wings giành chiến thắng 18-14.

Ho Chi Minh City Wings - Cantho Catfish

Cantho Catfish giành chiến thắng đầu tiên ở VBA 3x3 sau khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 21-12. Trận này ngôi sao Việt kiều William Trần chơi bùng nổ và ghi hầu hết điểm số cho Cantho Catfish.

Trong khi đó, ngoại binh của Ho Chi Minh City Wings là Lee Cobb III gặp chấn thương nhẹ và không thể chơi với toàn bộ khả năng. Do đó Ho Chi Minh City Wings không tạo nên nhiều áp lực cho Cantho Catfish. Chiến thắng đến với đại diện miền Tây khá dễ dàng.

Danang Dragons - NovaWorld Phan Thiet

Danang Dragons giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua NovaWorld Phan Thiet 21-15. Sau trận đấu bùng nổ trước Cantho Catfish, Nguyễn Toàn Anh bị theo kèm rất chặt ở trận này. Những đóng góp của anh phần lớn đến từ mặt trận phòng ngự.

Trong ngày Nguyễn Toàn Anh “vô duyên” ngoài vạch 2 điểm, lão tướng Tô Quang Trung đã bước lên trở thành chủ công của Danang Dragons. Cầu thủ 37 tuổi đã ghi hơn nửa số điểm của Danang Dragons, trong đó có 5 quả 2 điểm thành công, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc của đội bóng miền Trung.

Nha Trang Dolphins - Saigon Heat

Saigon Heat chỉ mất 5 phút thi đấu để đánh bại Nha Trang Dolphins với tỷ số 21-7. Nha Trang Dolphins gần như bất lực trước phong độ cao của cặp ngoại binh Hammonds và Crump bên phía “Ông 30”.

National Team - Hanoi Buffaloes

National Team giữ thành tích toàn thắng sau ngày thi đấu đầu tiên ở chặng Đà Nẵng. Ở trận đấu cuối cùng, National Team đã chơi quả cảm và đánh bại Hanoi Buffaloes với tỷ số 21-20.

Hanoi Buffaloes là đội nhập cuộc tốt hơn và luôn chiếm thế chủ động nhờ phong độ cao của ngoại binh Stafford. “Trâu thủ đô” từng rất gần chiến thắng khi dẫn National Team 20-15. Chỉ cần thêm 1 điểm, Hanoi Buffaloes sẽ chiến thắng nhưng không ai bên phía đại diện Thủ đô có thể ghi điểm. Kể cả Stafford, người có phong độ rất cao ở trận này cũng bỏ lỡ cơ hội trên chấm ném phạt.

Hanoi Buffaloes bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để dứt điểm trận đấu, và họ đã bị National Team trừng phạt. Cú ném 3 điểm quan trọng của Justin Young giúp National Team hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục, dành chiến thắng 21-20 chung cuộc. 

Bên cạnh đó, cuộc thi ném 3 cá nhân (3pts Contest) giữa 17 VĐV chuyên nghiệp cùng màn giao hữu của 2 đội bóng rổ nhí thuộc trung tâm thể thao BDC tại Đà Nẵng cũng nhận nhiều quan tâm từ khán giả. Vào 01/05 sẽ là màn so tài vòng chung kết của cuộc thi ném 3 giữa các chiến binh Võ Kim Bản (Đội tuyển Quốc gia), Phạm Công Minh (U20 Hanoi Buffaloes), William Trần (Cantho Catfish), Huỳnh Vĩnh Quang (Nha Trang Dolphins), David Lee Jones Jr (Hanoi Buffaloes).

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 08:59 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục