Tổng hợp kết quả VBA 3x3 2022 chiều 1/5

09:35 Thứ hai 02/05/2022

TinTheThao.com.vnChiều 01/05/2022, các trận đấu cuối cùng của giải VBA 3x3 Pro đã diễn ra. Thang Long Warriors, National Team, Danang Dragons và Cantho Catfish là 4 đội bóng giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Thang Long Warriors - Hanoi Buffaloes 

Tiếp đà thăng hoa từ cuộc thi ném 3 điểm cá nhân, David Lee Jones bên phía Hanoi Buffaloes nhập cuộc hứng khởi. Hanoi Buffaloes cũng chơi lấn át đối thủ đầu trận. Tuy nhiên việc phạm quá nhiều lỗi cá nhân khiến những lợi thế của Hanoi Buffaloes dần bị san lấp. 

Khi trận đấu còn 1 phút, Morrow tạo nên bước ngoặt với cú ném 2 điểm chuẩn xác, đưa Thang Long Warriors vươn lên dẫn trước 19-18. Trong quãng thời gian còn lại, Hanoi Buffaloes không ghi thêm được điểm nào. Chung cuộc Thang Long Warriors giành chiến thắng 20-18. Kết quả này giúp Thang Long Warriors giành vị trí nhất bảng A.

Nha Trang Dolphins - National Team 

Trước khi trận đấu này diễn ra, Nha Trang Dolphins đã chính thức bị loại sau 3 trận toàn thua ngày hôm qua (30/4). Trong trận đấu cuối gặp National Team, Nha Trang Dolphins tiếp tục nhận thất bại 6-21. 

National Team hoàn toàn áp đảo Nha Trang Dolphins về thể hình. Các chàng trai của tuyển Việt Nam đã tận dụng tối đa ưu thế này để kiểm soát khu vực dưới rổ. Từ đó từng bước bóp nghẹt Nhatrang Dolphins. 

DT

Tuyển Việt Nam thể hiện sức mạnh trước Nha Trang Dolphins. Photo: VBA.  

Chiến thắng này còn giúp National Team giành lấy vị trí thứ 2 ở bảng A với thành tích 3 thắng và 1 thua. Saigon Heat cũng có thành tích 3 thắng – 1 thua nhưng xếp sau do kém hiệu số phụ. Qua đó bị loại một cách đáng tiếc.

Danang Dragons - Ho Chi Minh City Wings 

Đội chủ nhà Danang Dragons đã giành ngôi nhất bảng B với thành tích toàn thắng sau khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 21-6. 

Lão tướng Tô Quang Trung tiếp tục có một trận đấu thăng hoa ngoài vạch ném 2 điểm. Lão tướng 37 tuổi có 4/5 quả 2 điểm thành công ở trận này, giúp Danang Dragons dễ dàng đánh bại Hochiminh City Wings.

NovaWorld Phan Thiet - Cantho Catfish 

Cantho Catfish và NovaWorld Phan Thiet đang cạnh tranh nhau cho vị trí thứ 2 ở bảng B. Sau 10 phút căng thẳng, Cantho Catfish đã giành chiến thắng 18-16. 

William Trần chứng minh giá trị của pick 1 VBA Draft 2021 khi một lần nữa tỏa sáng giúp Cantho Catfish chiến thắng. Trong ngày ngoại binh Bavastro Vital Daniel không có phong độ cao, William đã hoàn thành tốt cả nhiệm vụ phòng ngự, bên cạnh khả năng gánh điểm thường thấy. Chiến thắng này giúp Cantho Catfish giành tấm vé đi tiếp cuối cùng của bảng B.

Với kết quả này, 2 cặp bán kết đã được xác định. Thang Long Warriors (nhất bảng A) sẽ gặp Cantho Catfish (nhì bảng B) và Danang Dragons (nhất bảng B) gặp National Team (nhì bảng A). Các trận đấu sẽ bán kết, chung kết sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh trong đầu tháng 5.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 09:27 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục