Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh bị tố đánh hội đồng "phản đồ"

17:51 Thứ ba 16/07/2019

Thừa nhận mình đã đánh võ sư Nam Nguyên Khánh nhưng tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh lại phủ nhận “đánh hội đồng” mà cho rằng mình chỉ “dạy dỗ” phản đồ

Sáng ngày 15-7, một clip ngắn được phát tán trên mạng đã gây xôn xao làng võ Việt Nam khi trong clip, võ sư Nam Anh Kiệt – Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh - đã đánh tới tấp đối thủ là võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc.

Võ sư Nam Anh Kiệt "dạy dỗ" phản đồ:

Trả lời trên trang cá nhân của mình, võ sư Nam Anh Kiệt khẳng định người trong clip là mình kèm theo nguyên nhân và lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi cộng đồng vì hình ảnh video dạy dỗ thô bạo nhưng trước tình cảnh một đứa con dám chửi bới cha mẹ, một tên học trò bội nghĩa vong ân ném cả gạch đá vào xác thân thầy và một tên lưu manh núp sau màn hình ném đá dấu tay lăng nhục cả giới võ thuật trong Nam lẫn ngoài Bắc thì tôi không còn cách nào khác để cho hắn bài học lễ độ trân trọng mọi người. Nam Nguyên Khánh đã đạp lên đạo lý làm người, chửi rủa các bậc thầy và chửi luôn cả người cha nuôi của nó! Từng thách đấu cả các sư thúc, sư bá! Ngoài ra hắn làm quá nhiều việc bại hoại thuần phong mỹ tục... đến ngay cả vợ cũng phải vứt hết quần áo, đồ đạc ra đường và đuổi cổ cả mấy ngày lê la ngoài đầu hẻm!".

nam-anh-kiet-15631655143061859557248

 Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt (bìa phải)

Nói rõ hơn về việc đánh hội đồng, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết: "Một số thông tin cho rằng tôi kéo cả môn phái tới đánh đập ông Nam Nguyên Khánh, thứ nhất tôi muốn nói rằng chính Nam Nguyên Khánh là người thách thức tôi. Ông ta nói rằng bất cứ giờ nào phút nào đến gặp để đấu với ông ta cũng được. Thứ hai, chỉ có 2 người đi cùng tôi nhưng hai người đó không ở môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, một người là Chưởng môn của Anh Việt Kungfu, đó không phải người của Vịnh Xuân Nam Anh và một người nữa thì đã nghỉ võ từ rất lâu rồi. Còn lại một người quay phim thì tôi không tính. Trong clip có nhiều người là bởi khi đó còn có cả con trai của ông Nam Nguyên Khánh và học trò của ông ấy. Vì vậy, bảo tôi kéo cả môn phái tới đánh ông Khánh là điều chưa chính xác. Như lúc trước tôi có nói sẽ chấp ông ta một chân một tay để ông ta có cơ hội nhưng khi đến nơi thì ông ta lại lèo lá, không chịu đấu. Thế nên tôi mới dạy ông ta một bài học!".

Tuy vậy, nhiều võ sư đã không đồng tình với cách "dạy dỗ" học trò như trên của võ sư Nam Anh Kiệt, khi cho rằng Việt Nam là một quốc gia có luật pháp nên mọi việc cần tuân thủ theo pháp luật.   

Tôi đã bị sỉ nhục

Trong khi đó, võ sư Nam Nguyên Khánh sau khi bị đánh đã nhập viện vì đa chấn thương. Ông Khánh cho biết: “Võ sư Nam Anh Kiệt đã cắt ghép video để hạ nhục tôi”. Võ sư Khánh kể lại: “Tôi và Nam Anh Kiệt có đồng ý tỉ thí với nhau. Ngày 13-7, Nam Anh Kiệt và một nhóm 4 người khác kéo tới võ đường của tôi. Khi đó, anh ta bảo chỉ muốn nói chuyện. Tôi cũng đồng ý và tiếp nước vị võ sư này cùng những người khác. Lúc đó, không có đệ tử nào của tôi có mặt tại nhà. Rồi bỗng nhiên 3 người của Nam Anh Kiệt bất ngờ lao vào đánh tôi, làm bản thân trở tay không kịp. Sau đó họ cắt ghép clip để đánh lừa mọi người là 1 chọi 1". Theo ông Khánh, ông đã bị tổn thương mắt, gãy răng và bầm dập vùng bụng. Vị võ sư Vịnh Xuân nói công an đã liên lạc với mình và sẽ tiến hành điều tra vụ việc.

Quang Liêm | 12:04 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục