Tomiyasu nhắn nhủ Arteta về vị trí tối ưu ở Arsenal

06:19 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Takehiro Tomiyasu đã chia sẻ về những vị trí trên sân mà anh có thể đá tốt trong thành phần của Arsenal.

Tân binh Takehiro Tomiyasu cập bến Arsenal trong những ngày cuối phiên chợ Hè 2021. Sự xuất hiện của cầu thủ người Nhật Bản mang đến những tín hiệu khả quan cho hàng thủ The Gunners. Trong ngày ra mắt (trận gặp Norwich City), dù chỉ thi đấu 62 phút nhưng anh đã thể thể hiện được giá trị của bản thân khi được xếp đá ở hành lang cánh phải.

Tomiyasu nhắn nhủ Arteta về vị trí tối ưu ở Arsenal - Bóng Đá

Tomiyasu sẵn sàng nhận bất kỳ nhiệm vụ nào.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với trang chủ CLB, Tomiyasu đã chia sẻ về những vị trí anh có thể đảm nhiệm ở Arsenal: "Đối với tôi, vị trí nào cũng không quan trọng bằng cách bạn thi đấu như thế nào. Nên nếu như HLV bảo tôi rằng "Cậu có thể đá tiền đạo không?", tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ và đá tiền đạo. Chẳng có vấn đề gì cả.

Tôi đá tốt cả 2 chân và có thể thi đấu ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự. Tôi là mẫu cầu thủ thi đấu bằng sự tính toán và cố gắng phán đoán tốt những tình huống có thể xảy ra tiếp theo."

Trước đó, HLV Mikel Arteta cũng đã có những nhận định về Tomiyasu: "Ấn tượng ban đầu khi tôi gặp cậu ấy, đó là niềm vui, hạnh phúc và nguồn năng lượng tốt. Trong khoảnh khắc bước ra sân, Tamiyasu thật sự tập trung, quyết tâm và rất thấu hiểu vai trò của mình."

Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:21 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục