Tom Hanks đến sân cổ vũ trận Aston Villa - Arsenal

21:54 Thứ bảy 18/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Hollywood Tom Hanks đã ở Villa Park để xem câu lạc bộ yêu thích Aston Villa thi đấu với Arsenal hôm nay.

 

Đây được cho là lần đầu tiên siêu sao điện ảnh 66 tuổi này tham dự một trận đấu tại Villa Park kể từ khi ông tiết lộ mình là một fan hâm mộ của câu lạc bộ vào năm 2008.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013 rằng liệu ông có phải là người hâm mộ Villa hay không, ông trả lời: "Tôi là người hâm mộ. Tôi đã xem một trận đấu của Aston Villa, đó là một trận giao hữu ở Hoa Kỳ."

Hollywood star Tom Hanks at Villa Park to cheer on Aston Villa vs Arsenal - Bóng Đá

 Huyền thoại điện ảnh trên khán đài.

"Tôi cố gắng theo dõi đội. Tôi có một người bạn rất tốt sống và chết ở Aston Villa, anh ấy cũng ở Los Angeles, vì vậy tôi luôn nhận được thông tin cập nhật từ anh ấy. Bởi vì tôi không bao giờ có thể tìm ra kênh nào chiếu trận đấu của họ ở nhà của tôi - 583, 643, 801? Tôi không bao giờ có thể tìm thấy nó."

Hanks được chụp ảnh gặp gỡ một số cầu thủ Aston Villa trước trận đấu với Arsenal, trước khi ngồi vào chỗ của mình trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt và sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Câu lạc bộ viết trên tài khoản Twitter chính thức của họ: "Thật vui khi có bạn ở cùng chúng tôi tại Villa Park, @TomHanks."

Thanh Vũ | 20:56 18/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục