Tom Cruise gọi video với tuyển Anh trước chung kết EURO

19:33 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnHarry Kane và các đồng đội chuẩn bị bước vào một trận đấu vô cùng quan trọng cho đội tuyển quốc gia.

Tài tử người Mỹ Tom Cruise đang ở Vương quốc Anh để quay bộ phim Mission: Impossible, tuy nhiên lịch trình đã bị tạm dừng sau khi thành viên đoàn làm phim dương tính với virus corona. Trong lúc đó, nam diễn viên này đã thể hiện sự ủng hộ của mình với đội tuyển quốc gia Anh.

Phát biểu với BBC Radio 5Live, Harry Kane cho biết đã có một sự ủng hộ lớn dành cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh khi họ tiến đến trận chung kết đầu tiên kể từ năm 1966: “Các cựu tuyển thủ đã liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi cũng đã liên lạc với Tom Cruise vào tối hôm qua, tất cả là những người yêu bóng đá.”

Manchester United stance on Harry Kane swap deal with Tottenham - Bóng Đá

 Kane là hy vọng số 1 của tuyển Anh.

“Phần lớn mọi người trên thế giới yêu thích bóng đá, vì vậy thật tuyệt khi có tất cả sự ủng hộ không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới, vì vậy đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc nên chúng tôi chỉ mong có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.”

Kane cho biết cả đội cũng đã được xem bộ phim mới nhất của Tom Cruise là Top Gun: Maverick: “Đúng vậy, chúng tôi đã may mắn được xem một trong những bộ phim của anh ấy, anh ấy đang ở Vương quốc Anh và đã FaceTime với chúng tôi để chúc chúng tôi những điều tốt đẹp nhất.”

Tuyển Anh lần đầu thắng penalty ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 19:03 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục