Tom Barclay nêu tên ngôi sao tấn công của Leeds đủ sức chơi cho Man Utd

11:58 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTom Barclay tin rằng tiền vệ Raphinha đủ tốt để có thể vươn lên và chơi cho Liverpool hoặc Man Utd.

Cầu thủ người Brazil không được biết đến nhiều khi gia nhập Leeds từ Rennes vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tiền vệ cánh hàng đầu tại Premier League với một số màn trình diễn chói sáng cho đội bóng vùng Yorkshire.

Elland Road transfer news: Big-money Leeds star could play for Liverpool or Man United - Bóng Đá

  Raphinha thật sự xuất sắc.

Trong 35 lần ra sân tại Premier League, Raphinha đã đóng góp vào 17 bàn thắng (8 lần lập công và 9 pha kiến tạo). Hai trong số những bàn thắng đó đến ở mùa giải này, bao gồm bàn mở tỷ số trong trận hòa gần đây với Newcastle, mặc dù màn trình diễn ấn tượng của anh không thể giúp Leeds có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League.

Tom Barclay lên tiếng: "Leeds, tôi không muốn họ ở vị trí này trên BXH Premier League, bởi vì họ có những cầu thủ tốt hơn thế. Vào lúc này, họ vẫn có những cầu thủ như Raphinha. Cậu ấy chắc chắn có thể chơi cho Liverpool hoặc Man Utd."

Raphinha hưởng mức lương 63.000 bảng / tuần ở Leeds, vẫn chưa đạt được con số ghi bàn như Sadio Mane hay Mohamed Salah, nhưng đã đạt được những bước tiến lớn trong 12 tháng đầu tiên của mình ở bóng đá Anh.

Raphinha đã được liên kết với cả Man Utd lẫn Liverpool vào mùa hè này, nhưng Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với cả Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, hàng công The Kop cần được củng cố, và Raphinha là phương án không tồi cho họ.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Minh Tuấn | 11:28 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục