"Tôi yêu Man Utd, nhưng đã đến lúc rời đi"

20:47 Thứ tư 21/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh có những chia sẻ liên quan đến quyết định rời khỏi Manchester United.

Trước sự ra đi của PCT Ed Woodward, Manchester United cũng đã chia tay một thành viên quan trọng khác tại CLB là Nicky Butt - Trưởng bộ phát triển đội một của Quỷ đỏ. Sau 9 năm đóng vai trò huấn luyện và phát triển cầu thủ tại học viện, Butt đã quyết định chia tay Man Utd hồi tháng trước.

Chia sẻ về quyết định này, Butt khẳng định không hề có mâu thuẫn xảy ra giữa ông và Quỷ đỏ. Đồng thời, nó cũng không liên quan đến sự thành lập của European Super League. Thông qua Sky Sports, cựu tiền vệ của Man Utd cho biết:

Nicky Butt explains his decision to leave Manchester United role - Bóng Đá

 Butt rời đi không lâu sau khi Man Utd bổ nhiệm Giám đốc Bóng đá.

"Thành thật mà nói, rời khỏi Man Utd không phải là một sự đau đớn. Tôi yêu câu lạc bộ này, luôn luôn và sẽ luôn là như vậy. Nhưng tôi biết, đã đến lúc mình phải rời đi, và tôi có thể nhận được một số thử thách mới để bắt đầu một điều gì đó khác biệt."

"Không, không hề, tôi cảm thấy thoải mái với công việc của mình, cảm thấy thoải mái với môi trường xung quanh. Việc rời câu lạc bộ chỉ là một quyết định mang tính cá nhân, vì tôi cảm thấy đây là thời điểm để ra đi và khám phá những cơ hội khác."

"Với những gì đã diễn ra trong vài ngày qua, dường như đã có lý do để khiến cho tôi rời đi, nhưng không phải. Lý do tôi chia tay Man Utd hoàn toàn là để chấp nhận những thử thách mới, và hy vọng nó sẽ sớm đến."

Solskjaer nói về European Super League 

 
Huỳnh Phong | 19:49 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục