'Tôi vò đầu bứt tai với cách Arsenal mua sắm. Thật tồi tệ'

06:13 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội hình của Pháo thủ thành London không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại, theo cựu HLV Tim Sherwood.

Arsenal đang trở lại mạnh mẽ. Họ có 2 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League. Ở trận đấu thuộc vòng 3 League Cup, Pháo thủ thành London đánh bại Wimbledon với tỷ số 3-0.

Tuần này, Arsenal có trận gặp Tottenham ở vòng 6 Premier League. Với phong độ hiện có, đội chủ sân Emirates chắc chắn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, cựu HLV Tim Sherwood không thực sự ấn tượng với đội hình của Pháo thủ.

Tim Sherwood slams Arsenal and Tottenham for signing ‘average foreign players’ - Bóng Đá

 Đội hình Arsenal không được đánh giá cao.

Tim Sherwood chia sẻ trên Metro: "Kế hoạch tuyển mộ nhân sự của Arsenal rất tồi tệ. Arsenal đang ký hợp đồng với những cầu thủ ngoại trung bình. Điều này không lành mạnh khi cản trở quá trình phát triển của các cầu thủ học viện.

Tôi không thể nhớ lần cuối cùng họ ký hợp đồng với một cầu thủ thực sự giỏi là khi nào. Đã từ rất lâu rồi. Tôi chẳng thể đặt ngón tay của mình vào bất kỳ bản hợp đồng nào gần đây và chỉ ra rằng, cậu ấy là một tân binh xuất sắc.

Họ để Joe Willock đến Newcastle. Và nếu Arsenal cần một cầu thủ là tiền vệ ghi bàn, Willock là câu trả lờ. Cậu ấy đã thể hiện quá tốt điều đó cho Newcastle khi có thể thi đấu hiệu quả như thế nào ở Premier League.

Tôi vò đầu bứt tai khi nhìn thấy kế hoạch mua sắm của Arsenal."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:43 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục