"Tôi vẫn xem Tottenham là ứng viên sáng giá cho Top 4"

22:35 Thứ bảy 19/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Martin Keown có những nhận định đáng chú ý sau thắng lợi của Pháo thủ trước Aston Villa.

 

Arteta cập nhật tình hình của Tomiyasu

Với thắng lợi ngay trên sân khách trước một đối thủ vô cùng khó chịu là Aston Villa, Arsenal đã tiếp tục bảo toàn vị trí của mình trong Top 4. Dù vậy, Martin Keown vẫn cho rằng Tottenham Hotspur sẽ là đội giành được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Trao đổi với BT Sport, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Bây giờ đây, tất cả đã hiểu hơn về Arsenal, họ nhận ra rằng Arsenal mạnh hơn, hoàn toàn khác biệt. Họ đang chơi thứ bóng đá mang tính xây dựng và kiên cường."

Mikel Arteta has overcome

 Arteta liệu có thể đưa Arsenal trở lại Champions League? 

"Hôm nay, Gabriel rất chặt chẽ và mạnh mẽ, Ben White bên cạnh cậu ấy và Partey ở phía trước cũng không bao giờ mạo hiểm dâng quá cao."

"Nhưng hiện tại, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và tôi vẫn xem Spurs là ứng viên sáng giá để lọt vào Top 4. Hãy xem liệu họ có làm được hay không."

"Với Arsenal, chúng ta phải chờ xem, nhưng khi nhìn vào lịch thi đấu và tôi thấy các trận đấu trên sân khách với Chelsea, Spurs, điều đó thật khó khăn. Dù vậy, nếu họ tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại, thì họ có thể làm được."

“Tôi không muốn gây quá nhiều áp lực lên các cầu thủ Arsenal. Tôi chỉ nói rằng họ đang xây dựng lại danh tiếng của mình, và đôi khi họ bị mất tập trung. Còn bây giờ có khác trước hay không? Họ cần phải chứng minh điều đó." 

Huỳnh Phong | 22:05 19/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục