"Tôi ước rằng giá như mình được gặp Pep Guardiola sớm hơn"

16:12 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ tuyển Pháp, Gael Clichy đã có những nhận xét về triết lý bóng đá của HLV Pep Guardiola.

Trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng nước Pháp, Cannes, Gael Clichy đã có những năm tháng chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Arsenal và Manchester City. 

Đáng chú ý, trong thời gian ở sân Etihad, Clichy đã có quãng thời gian làm việc với cựu chiến lược gia Barcelona, Pep Guardiola. Dù chỉ gắn bó với nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong khoảng 1 năm, thế nhưng hậu vệ người Pháp đã bị thu hút và cảm thấy ấn tượng với triết lý bóng đá của Pep. 

Gael Clichy dành nhiều lời khen cho triết lý bóng đá mà HLV Pep Guardiola xây dựng ở Man City.  

Chia sẻ về suy nghĩ của bản thân với thuyền trưởng đương nhiệm của Man City, Clichy đã có những phát biểu trên trang Onze rằng: "Pep Guardiola khiến tôi nhìn bóng đá theo cách khác và còn hơn cả thế, ông ấy đã thay đổi hoàn toàn nhãn quan của tôi về môn thể thao này. Khi lần đầu gặp ông ấy, tôi đã ngay lập tức bị cuốn hút bởi tư tưởng và triết lý của ông ấy. 

Ngày nay, khi xem bóng đá, tôi vẫn không thể nào hiểu được làm sao các bạn có thể theo dõi như cách Pep Guardiola đã nhìn. Ngoài tài năng, ông ấy cũng là 1 người rất chăm chỉ. Tôi ước rằng giá như mình được gặp Pep Guardiola sớm hơn". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phi Yến | 15:14 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục