"Tôi tưởng tuyển Anh sẽ sớm vùi dập tuyển Ý"

09:47 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột hàng tiền vệ tuyển Anh hồi tưởng lại trận chung kết EURO mùa hè vừa qua cùng tuyển Ý.

Trận chung kết EURO mùa hè vừa qua, tuyển Anh là những người sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 2 nhờ công của Luke Shaw. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực của mình, tuyển Ý đã kịp cân bằng tỷ số sau pha chớp thời cơ của Leonardo Bonucci. 

Cuối cùng, trận đấu phải nhờ đến những loạt sút luân lưu cân não và tại đây, tuyển Ý đã giành chiến thắng một cách nghẹt thở. Phát biểu cảm nghĩ về cuộc đụng độ vừa qua, tiền vệ Kalvin Phillips đã có những chia sẻ trên trang Daily Mail: "Khi chúng tôi sớm có bàn mở tỷ số, tôi đã nghĩ rằng tuyển Anh hoàn toàn có thể thắng với cách biệt 3-4 bàn, chúng tôi sẽ sớm vùi dập tuyển Ý.

Kalvin Phillips là trụ cột nơi hàng tiền vệ tuyển Anh.  

Tuy nhiên sau đó, họ đã giành lại quyền kiểm soát trận đấu và bắt đầu luân chuyển bóng. Hết hiệp 1, tôi đã suy nghĩ lại rằng: "Chúa ơi, họ giỏi quá". 

Sau trận chung kết đó, dù tuyển Anh không thể giành chiến thắng nhưng HLV Gareth Southgate đã bày tỏ, ông ấy tự hào vì chúng tôi, sau khi chúng tôi đã tiến xa đến như vậy. HLV Southgate cũng nói thêm rằng, hiện tại, có thể chúng tôi sẽ rất buồn nhưng nếu chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ như tại kỳ EURO vừa qua, hoàn toàn không có lý do nào để ngăn cản chúng tôi tiến đến những danh hiệu. Ông ấy tin rằng chúng tôi có thể thành công". 

Buổi tập đầu tiên của Bukayo Saka, Dominic Calvert-Lewin tại tuyển Anh: 

 
Phi Yến | 08:49 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục