"Tôi từng có suy nghĩ tự tử, nhưng Solskjaer đã cho tôi rất nhiều can đảm"

22:43 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã trở nên khởi sắc hơn rất nhiều dưới bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau những năm tháng sa sút kéo dài kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, có thể nói, thời điểm hiện tại là lần đầu tiên Manchester United ở gần với chức vô địch Premier League đến thế. Và tất nhiên, công đầu phải thuộc về HLV Ole Gunnar Solskjaer - người đã mang đến niềm hy vọng lớn lao cho người hâm mộ.

Ryan, một CĐV trung thành của Quỷ đỏ thổ lộ rằng anh như được sống lại khi Man United đang đi đúng hướng dưới triều đại của Solskjaer. Thông qua talkSPORT, Ryan chia sẻ:

“Tôi muốn chia sẻ một điều gì đó với bạn. Nó có hơi sâu sắc."

“Tôi đã gặp khó khăn trong một thời gian rất dài với sức khỏe tâm thần, lo lắng, trầm cảm và suy nghĩ tự tử của chính mình."

I’ve struggled with my mental health, anxiety, depression and suicidal thoughts; Ole Gunnar Solskjaer has given me courage’ – Manchester United fan opens up - Bóng Đá

 Solskjaer từng bước đưa Man United trở lại đúng với vị thế của mình.

"Tôi đã luôn mang trong mình một nỗi phiền muộn nhất định trong cuộc đời. Nhưng, Manchester United và Andy’s Man Club (một tổ chức thiện nguyện) đã giúp tôi xoay chuyển cuộc đời."

“Tôi thức dậy và biết rằng United đang bùng nổ. Tôi nhảy dựng lên và cảm thấy ổn."

“Ole Gunnar Solskjaer đã cho tôi rất nhiều can đảm, thật không thể tin được. Tôi đã tin tưởng vào anh ấy từ ngày đầu tiên. Tôi rất tự hào và hạnh phúc với cái cách mà mọi thứ đang diễn ra."

“Tôi tin rằng Ole là người mang lại thành công cho Old Trafford, và anh ấy cũng đã cho tôi rất nhiều can đảm."

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 21:45 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục