"Tôi tự hỏi Pogba đã làm gì tại Man Utd cả năm nay"

06:29 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn thượng thặng của ngôi sao sinh năm 1993 ở trận đấu vừa rồi khiến nhiều chuyên gia sửng sốt.

Paul Pogba đã có màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp giúp tuyển Pháp giành thắng lợi trước Đức trong lượt trận đầu tiên bảng F EURO 2020. Tiền vệ sinh năm 1993 tạo áp lực cực lớn về phía khung thành Manuel Neuer, và chính đường chuyền tinh tế của anh đã châm ngòi cho Những chú gà trống Goloa ghi bàn thắng duy nhất của màn đụng độ vừa rồi.

Thống kê từ Whoscored cho thấy Pogba thực sự đã trở thành "ông chủ" khu trung tuyến với tổng số pha chạm bóng cao nhất đội (78) và sở hữu thêm 3 pha qua người thành công. Bên cạnh đó, anh còn đóng góp tích cực cho mặt trận phòng ngự thông qua số pha tranh chấp tay đôi trên không vượt trội (4 tình huống).

Christoph Kramer on ZDF:

 Pogba đã có trận đấu xuất sắc.

Chứng kiến màn trình diễn "siêu việt" đến từ Pogba, nhà vô địch World Cup 2014 - Christoph Kramer vô cùng sửng sốt. Phát biểu với ZDF, ông nói rằng tiền vệ người Pháp thi đấu như một con người khác so với những gì anh từng thể hiện trong màu áo Manchester United.

"Khi tôi thấy Paul Pogba chơi như vậy, tôi tự hỏi anh ấy đã làm gì ở Manchester United cả năm nay. Anh ấy đã khiến nó giống như trò chơi của một đứa trẻ. Anh ấy đã ở đẳng cấp thế giới," Christoph Kramer chia sẻ.

Tại tuyển Pháp, nhờ sự bọc lót đến từ N'Golo Kante, chân chuyền sinh năm 1993 có thể phát huy tất cả khả năng làm bóng thượng thặng. Trong khi đó, việc buộc phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn cho những Fred hay Scott McTominay ở Man Utd đã kìm hãm sự sáng tạo trong anh.

Mbappe, Benzema, Griezmann tập luyện trước trận gặp ĐT Đức

 
Trường Sơn | 05:59 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục