"Tôi tin Man United sẽ khởi sắc hơn trong vài tuần tới"

05:38 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann khẳng định đội bóng nước Anh có tương lai tốt đẹp khi ông thầy cũ Ralf Rangnick lên nắm quyền.

HLV Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ về ông thầy cũ Ralf Rangnick trước thông tin Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền Man United. Nagelsmann là một trong nhũng môn đệ nổi tiếng nhất của người được xem là cha đẻ trường phái bóng đá pressing. 

"Tôi nhắn tin với ông ấy và bảo rằng công việc đó thật tuyệt vời. Rangnick sẽ làm tốt công việc của mình với phong cách bóng đá đặc thù, bản sắc. Tôi tin Man United sẽ khởi sắc hơn trong vài tuần tới. Theo quan điểm cá nhân, tôi ước Rangnick sẽ làm HLV trưởng lâu hơn thời hạn 6 tháng," Nagelsmann cho hay.

'I told him I think it's great': Bayern Munich's Julian Nagelsmann reveals he has congratulated Ralf Rangnick - Bóng Đá

Nagelsmann là chịu ảnh hưởng lớn từ triết lý bóng đá của Rangnick.

"Cả Rangnick và Jurgen Klopp đã truyền tải thứ bóng đá khác biệt vào Đức. Rangnick bắt đầu áp dụng phong cách pressing của mình ở CLB Oberliga thi đấu ở giải hạng 5. Klopp làm điều tương tự với hai CLB Bundesliga là Mainz 05 và Borussia Dortmund," Nagelsmann chia sẻ với trang chủ Bundesliga.

Sau chuỗi trận sa sút dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær, Man United được giới chuyên môn kỳ vọng  tái sinh khi Rangnick lên nắm quyền. Chiến lược gia 63 tuổi sẽ giúp Quỷ đỏ định hình phong cách chơi bóng cụ thể, rõ ràng thay thế cho hình ảnh vô định, mất phương hướng dưới thời Ole.

Theo báo chí xứ sương mù, Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn thể thao cho Man United khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Cristiano Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 05:08 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục