"Tôi thực sự tò mò M.U định làm gì với bản hợp đồng này"

13:03 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United từng được cho là muốn mua Alvaro Morata nhưng giờ đã chuyển sự chú ý sang đồng đội ở Atletico của anh.

 

Quỷ đỏ đang rất cần viện binh khi phải trải qua giai đoạn khởi đầu ác mộng ở mùa giải Premier League. Matheus Cunha là cái tên được đánh giá cao và đang được đồn đoán sẽ có thể chuyển đến Old Trafford

M.Uđã thua hai trận đầu tiên dưới thời Ten Hag, trên sân nhà trước Brighton và trên sân khách trước Brentford. Cunha mới gia nhập Atletico vào mùa hè năm ngoái với mức phí ban đầu khoảng 22 triệu bảng. Trước đây anh đã chơi ở Bundesliga với RB Leipzig và Hertha Berlin. Cunha là tuyển thủ Brazil, với 7 lần khoác áo ĐTQG.

Matteo Moretto on Matheus Cunha - Bóng Đá

 Cunha trở thành mục tiêu mới nhất của M.U.

Anh đã xuất hiện với tư cách là cầu thủ thay thế cho Atletico trong cuộc đụng độ với Getafe mới đây, khi Morata ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 cho đội bóng của Diego Simeone. Đó có thể là lần xuất hiện cuối cùng của anh cho Atletico do sự quan tâm từ M.U.

Tuy nhiên, Kevin Hatchard, một chuyên gia chuyển nhượng, tự hỏi ngôi sao người Brazil có thể đóng vai trò gì trong đội hình của Erik ten Hag, vì anh thậm chí không phải là một tay săn bàn thường xuyên.

"Nếu United muốn có được cậu  ấy, tôi thực sự tò mò về những gì họ muốn làm với cậu ấy. Mặc dù cậu ấy chơi ở vị trí trung phong cho Atletico, nhưng cậu  ấy chưa bao giờ là một tay săn bàn thường xuyên ở vị trí trung phong."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:05 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục