"Tôi thực sự thích Aubameyang"

15:21 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của truyền thông trong thời gian qua.

 

Từng được xem là một trong những chân sút hàng đầu Premier League lúc còn khoác áo Arsenal, thế nhưng việc không chấp hành kỷ luật của đội bóng đã khiến Pierre-Emerick Aubameyang bật bãi khỏi sân Emirates và đầu năm nay, anh đã quyết định tìm kiếm thử thách mới khi chấp nhận đầu quân cho Barcelona. 

Đến với đại diện xứ Catalunya, tiền đạo người Gabon đã thể hiện một phong độ ấn tượng và góp công lớn giúp thầy trò HLV Xavi Hernandez kết thúc mùa giải với một vị trí trong nhóm giành vé tham dự Champions League. 

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Robert Lewandowski trong phiên chợ hè, vị trí của Aubameyang được dự báo sẽ lung lay dữ dội khi nhiều khả năng, chân sút người Ba Lan sẽ mặc định được trao cho một suất đá chính trong đội hình xuất phát. 

Xavi đã có những phát biểu về Aubameyang. 

Vì thế, trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, cựu tiền đạo Arsenal sẽ sớm rời sân Nou Camp với Man United và Chelsea đang được nhắc đến như là những bến đỗ tiềm năng. 

Lên tiếng về tương lai của Aubameyang, HLV Xavi Hernandez cho biết: "Tôi trông đợi vào Aubameyang và hài lòng với sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình. 

Với những cầu thủ tôi không trông đợi, họ sẽ không xuất hiện trên sân bóng. Dù vậy, từ đây đến ngày 31/8, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng dù sao, tôi thực sự thích Aubameyang". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:51 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục