"Tôi thực sự khó chịu khi Chelsea chưa giải quyết một vị trí quan trọng"

18:01 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnJamie Carragher, chỉ ra rằng Chelsea vẫn chưa giải quyết được vấn đề về vị trí tiền đạo mặc dù đã chi khoảng 600 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

 

Carragher đã nói điều này sau khi Chelsea hòa 0-0 trước Fulham trong trận đấu ở Premier League tại Stamford Bridge.

Chelsea đã chi 320 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa kết thúc, bổ sung vào hàng ngũ các cầu thủ được chiêu mộ vào mùa hè, nâng mức chi tiêu của giới chủ mới lên con số khổng lồ 566 triệu bảng kể từ khi họ tiếp quản câu lạc bộ phía tây London vào mùa hè năm ngoái.

Đá trận đầu, Enzo Fernandez đã khiến Mount và Gallagher xấu hổ - Bóng Đá

 Chelsea chỉ có thể hòa Fulham.

Ba trong số những cầu thủ mới, bao gồm bản hợp đồng kỷ lục Premier League trị giá 107 triệu bảng, Enzo Fernandez cũng như Mykhailo Mudryk và Benoit Badiashile, đều đá chính cho đội bóng của Graham Potter trong cuộc đụng độ với Fulham.

Phát biểu sau trận đấu, Carragher nói với Sky Sports: "Điều khiến bạn phải vò đầu bứt tai một chút là họ đã không mang về một tiền đạo nào, họ đã chi 5 hay 600 triệu."

"Không có gì thực sự ở đó ngay bây giờ. Aubameyang cũng không có tên trong đội hình tham dự Champions League, tôi cảm thấy thực sự khó chịu khi một vị trí quan trọng họ vẫn chưa được giải quyết."

Thanh Vũ | 17:03 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục