"Tôi thích xem thứ bóng đá như thế của Arsenal"

21:10 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Carlton Cole bày tỏ sự phấn khích sau bàn thắng mở tỷ số của Arsenal vào lưới Newcastle United.

Đụng độ Newcastle United, Arsenal tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng nhằm áp sát top 4 trên bảng xếp hạng. Thực tế cho thấy, họ sớm là đội nắm thế chủ động và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1, tuy nhiên lần lượt Bukayo Saka rồi Pierre-Emerick Aubameyang đã có những pha bỏ lỡ đáng tiếc. 

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút 56, khi tiền vệ Emile Smith Rowe có pha phối hợp với Nuno Tavares trước khi hậu vệ trái Pháo thủ chuyền bóng chuẩn xác cho Bukayo Saka băng xuống, sút tung lưới thủ thành Martin Dubravka, phá vỡ thế bế tắc. 

Saka mở tỷ số cho Arsenal.  

Không dừng lại ở đó, 10 phút sau, hậu vệ phải Takehiro Tomiyasu có tình huống bấm bóng tuyệt hảo cho Gabriel Martinelli thoát xuống hiệu quả, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Emirates. 

Chứng kiến những pha phối hợp như "thêu hoa dệt gấm" của Arsenal, cựu danh thủ Carlton Cole bày tỏ sự phấn khích trên BBC Sport: "Tôi thích xem thứ bóng đá như thế của Arsenal. Tôi ấn tượng với khả năng phối hợp của họ, mọi thứ thật tuyệt hảo.

Saka bất ngờ xuất hiện ở cánh trái, vị trí của Smith Rowe và cậu ấy đã có pha xâm nhập vòng cấm bất ngờ trước khi dứt điểm phá vỡ thế bế tắc. Các cầu thủ Arsenal đã thành công trong việc có bàn mở tỷ số và điều đó giúp họ càng thi đấu thăng hoa hơn". 

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka tại Học viện Arsenal:

 
Phi Yến | 20:40 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục