"Tôi thích việc NHM Spurs và Chelsea cảm thấy khó chịu"

16:02 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnCả 3 đại diện thành London đều cùng dành sự quan tâm đến một chân sút trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Arsenal đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong phiên chợ lần này khi lần lượt mang về sân Emirates những chữ ký giàu tiềm năng là Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner. 

Chưa dừng lại ở đó, họ cũng được xác nhận đã hoàn tất chữ ký mang tên Gabriel Jesus, chân sút được chờ đợi sẽ giải quyết vấn đề ghi bàn cho thầy trò HLV Mikel Arteta ở mùa sau. Được biết, Pháo thủ đã phải bỏ ra 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Anh sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates cho đến năm 2027 và nhiều khả năng sẽ được tiếp quản chiếc áo số 9 của đội bóng, số áo hiện đang bỏ trống sau sự ra đi của Alexandre Lacazette. 

Jesus xem như đã là tân binh của Arsenal.  

Đây được xem là một thành công nữa của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt khi cạnh tranh trong thương vụ chiêu mộ Jesus với Pháo thủ còn có 2 kình địch, Chelsea và Tottenham Hotspur. 

Nhận xét về việc đội chủ sân Emirates có được sự phục vụ của chân sút Man City, cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell bày tỏ: "Các bạn biết đấy, tôi thật sự phấn khích trước thương vụ này. Tôi thích việc NHM Tottenham và Chelsea cảm thấy khó chịu. Jesus không đồng ý gia nhập The Blues hay Spurs mà thay vào đó là đến với chúng tôi. Điều đó thật tuyệt vời". 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:04 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục