'Tôi thích những gì Michael Carrick làm trước Chelsea'

14:31 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Arsenal và Manchester United trên sân Old Trafford sẽ là tâm điểm Ngoại hạng Anh tuần này.

Hai ông lớn nước Anh đều chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng kéo dài kể từ khi chia tay HLV họ gắn bó nhiều thập kỷ. Dù vậy những trận đấu gần đây cả Arsenal và Man United đều có kết quả tích cực, việc Quỷ đỏ bổ nhiệm HLV có uy tín Ralf Rangnick khiến trận đại chiến này càng được mong chờ.

Dự đoán về cuộc đụng độ giữa Man United và Arsenal, Mark Lawrenson cho biết: "Tôi thích những gì HLV trưởng của Manchester United, Michael Carrick đã làm trước Chelsea vào Chủ nhật, với Nemanja Matic, Fred và Scott McTominay hỗ trợ hàng thủ và toàn đội làm việc cực kỳ chăm chỉ."

Rangnick tới OTF, ai là HLV M.U tiếp theo và số phận Carrick ra sao? - Bóng Đá

 Carrick đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

"Hàng thủ của United vẫn chưa hoạt động tốt, nhưng 1 điểm ở Stamford Bridge là một bước đi đúng hướng và nếu Aaron Wan-Bissaka không gây lỗi, họ có thể đã lấy đi cả 3 điểm."

"Chắc chắn họ sẽ xây dựng mọi thứ dựa trên sự cải thiện đó và, cho dù Ralf Rangnick ở trên sân Old Trafford hay quan sát từ khán đài, tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy nhiều điều tương tự trong trận đấu với Arsenal."

"Pháo thủ đã trở lại giành chiến thắng trước Newcastle và tạo ra vô số cơ hội trong trận đấu đó, nhưng United được chơi trên sân nhà trước huấn luyện viên mới của họ và các cầu thủ sẽ có nhiều điều để chứng minh. Man United 2, Arsenal 1."

Carrick phát biểu sau trận đầu tiên dẫn dắt M.U:

 
Thanh Vũ | 13:33 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục