"Tôi thích chơi cho Man Utd, Ronaldo thật đặc biệt"

09:46 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những phát biểu đáng chú ý sau khi cùng Manchester United vượt qua đại diện nước Ý.

Manchester United vừa có chiến thắng giàu cảm xúc trước Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chơi rất dở trong hiệp 1, nhưng mọi thứ ở hiệp 2 rất khác biệt. Quỷ đỏ tranh thủ luân chuyển bóng nhanh để tìm bàn gỡ, lối chơi nỗ lực và thanh thoát giúp Man Utd lội ngược dòng thành công, dù phải nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp 1. Thêm một lần nữa, Cristiano Ronaldo lại là người ấn định chiến thắng, đưa Man Utd vượt qua cửa tử.

Sau chiến thắng này, Paul Pogba đã có những phát biểu về tương lai đáng chú ý. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời Pogba:

Paul Pogba says he loves playing alongside Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Pogba vào sân trong hiệp 2 cuộc đấu Atalanta.

"Pogba nói về tương lai: 'Tôi thích chơi cho Man Utd. Ronaldo thật đặc biệt, anh ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới. Tôi thích thi đấu cùng anh ấy.'"

Những nghi ngờ về tương lai của Pogba vẫn tồn tại vì hợp đồng của tiền vệ này chưa được ký mới và Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm tới. Tiền vệ người Pháp hiếm khi nói bất cứ điều gì về tương lai nhưng sau trận đấu với Atalanta, mọi thứ lại trở nên khác biệt.

Pogba đang cho thấy niềm cảm hứng lớn khi được thi đấu cùng Ronaldo tại Man Utd, sự trung thành với CLB và hướng đến mục tiêu chung cùng Quỷ đỏ. Liệu hiệu ứng CR7 có giúp Man Utd giữ chân Pogba thành công?

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:16 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục