"Tôi thích cậu ấy đá thay, Jesus không ghi được 11 bàn"

10:15 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham Hotspur, Danny Murphy, mới đây đã ca ngợi tiền đạo dự bị của Arsenal, Eddie Nketiah.

 

Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh cho rằng Nketiah sẽ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trong màu áo Pháo thủ. Anh tin rằng tiền đạo trung tâm người Anh sẽ sung mãn hơn trước khung thành so với Gabriel Jesus.

Nketiah dự bị cho Gabriel Jesus, người đã dính chấn thương tại FIFA World Cup Qatar 2022 và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng.

Tiền đạo Arsenal sắp lỡ cơ hội đá World Cup - Bóng Đá

 Nketiah đang làm tốt vai trò đóng thế.

Murphy nói: "Tôi thích cậu ấy. Chà, Jesus, trước khi ra đi, không ghi được 11 bàn. Và cậu ấy đã bắt đầu 3 trận và ghi 2 bàn. Bây giờ, cậu ấy có thể không cho bạn những thứ khác mà Jesus đã cho bạn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong đội hình Arsenal này, bởi vì họ tạo ra cơ hội. Và cách liên kết của cậu ấy không tệ."

Nketiah từng bị đánh giá sẽ không thể thay thế Jesus trong đội hình Pháo thủ, nhưng những gì anh đang làm chứng minh điều ngược lại. Tuy nhiên Arsenal vừa để bị hụt chân ở Premier League với trận hòa không bàn thắng trước Newcastle và sẽ cần cẩn trọng hơn nếu muốn vô địch.

Thanh Vũ | 09:17 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục