"Tôi thấy nhiều sự hỗn loạn ở Juventus"

16:36 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnJuventus đang trải qua một giai đoạn khó khăn với liên tiếp những kết quả thất vọng trong thời gian qua.

 

Việc bị trừ đến 15 điểm ở giai đoạn giữa mùa đã gây ra nhiều tổn thất cho Juventus. Từ chỗ có được vị trí tốt để giành vé tham dự Champions League, "Lão phu nhân" giờ đây đã rơi thẳng xuống nhóm giữa bảng xếp hạng. 

Không những thế, ở 3 trận gần nhất tại Serie A, thầy trò HLV Massimiliano Allegri cũng không biết mùi chiến thắng. Họ còn để lọt lưới đến 10 lần sau thảm bại 1-5 trước Napoli, bị Atalanta cầm hòa 3-3 và trải qua trận thua đau đớn 0-2 trước Monza.

Adani cho rằng, ở Juventus đang tràn ngập sự hỗn loạn. 

Những kết quả này đang làm dấy lên những lo ngại thật sự về tình hình lúc này của Juventus, sau liên tiếp những biến động cả ở trong và ngoài sân cỏ. 

Nhận định về tình hình của "Lão phu nhân", cựu danh thủ Lele Adani đã có những bình luận cho biết: “Những gì Allegri nói, đó là ông ấy sẽ cố gắng kiểm soát phòng thay đồ nhưng có vẻ như ông ấy không làm vậy. Chúng ta thấy điều đó từ bên ngoài nhưng trên sân thì không như thế. Tôi thấy nhiều sự hỗn loạn ở Juventus, cả ở trong chiến thuật lẫn cách tiếp cận trận đấu". 

Phi Yến | 15:38 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục