"Tôi thấy hành động của Klopp thật kỳ lạ và nhỏ nhặt"

10:34 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Dietmar Hamann, đã yêu cầu HLV Jurgen Klopp xin lỗi vì những bình luận gay gắt của ông sau thất bại 0-3 trước Wolves.

 

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, phóng viên James Pearce của The Athletic đã hỏi Klopp về xu hướng bắt đầu trận đấu chậm của Liverpool. Nhưng HLV người Đức đã đả kích nhà báo: "Rất khó để nói chuyện với bạn nếu tôi trung thực 100%, tôi không muốn làm điều đó. Bạn biết tại sao, bởi tất cả những điều bạn đã viết."

 - Bóng Đá

 Klopp đang gặp khó khăn với Liverpool.

Tuy nhiên, Hamann không hài lòng với những bình luận của Klopp, nói với talkSPORT: "Tôi thấy điều đó thật kỳ lạ và nhỏ nhặt, điều mà ông ấy phải nhận ra là James Pearce và gia đình anh ấy đã bị tấn công bằng những tin nhắn lăng mạ kể từ sau vụ việc đó vì Klopp đã không trả lời một câu hỏi nào. Đó là một câu hỏi hoàn toàn hay, và tôi nghĩ điều tối thiểu mà James xứng đáng nhận được là một lời xin lỗi."

Hamann nói tiếp: "Liverpool là một câu lạc bộ đươch xây dựng dựa trên sự tôn trọng và tôi nghĩ ai đó phải nói với Klopp rằng, 'Đây là Câu lạc bộ bóng đá Liverpool và ông không thể làm điều này'."

Thanh Vũ | 09:36 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục