'Tôi thật sự đã rất gần với việc gia nhập Man Utd'

23:54 Thứ ba 30/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford suýt chút nữa đã có được chữ ký của cầu thủ đắt giá nhất Premier League.

Mùa hè năm nay, Man City khao khát có chữ ký Jack Grealish và họ đã phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh để có sự phục vụ của tiền vệ này. Theo đó, Man City chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish từ Aston Villa.

Trước đó vào mùa hè 2020, Grealish cũng là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Tuy nhiên vì nhiều lý do, thương vụ này đã không xảy ra. Chính cầu thủ đắt giá nhất Premier League xác nhận thông tin này.

Jack Grealish explains how close he was to joining Manchester United - Bóng Đá

 Grealish suýt gia nhập Man Utd.

Cụ thể, Grealish chia sẻ trên Telegraph: "Tôi thật sự đã rất gần với việc gia nhập Man Utd, nhưng cuối cùng thì không có gì xảy ra cả. 

Chúng tôi đấu giao hữu với Man Utd trước mùa giải vào thứ Bảy [tháng 09 /2020] và tôi không được phép chơi trong một trận đấu cúp khác tại Burton. Nhưng sau trận đấu với Man Utd, tôi đã nói đại diện David Manasseh rằng "nếu tôi không rời đi, tôi sẽ ký hợp đồng mới với Aston Villa".

Sáng thứ Ba sau đó, tôi đến văn phòng vào buổi sáng và gia hạn hợp đồng. Tất cả chúng tôi đều đồng ý về mọi điều khoản. Đôi bên cùng có lợi vì tôi đã có một mùa giải thành công và Aston Villa nhận được 100 triệu bảng."

Vào mùa hè mà Man City ký hợp đồng với Grealish, Man Utd đã tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng việc ký hợp đồng với Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, cùng với sự bổ sung khác là nhà vô địch World Cup Raphael Varane.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:56 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục