Tới Shah Alam coi đá bóng, CĐV U22 Myanmar bị đánh cho sấp mặt

20:47 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnMột cổ động viên U22 Myanmar đã bị đám đông người hâm mộ chủ nhà hành hung dã man khi đến gần sân Shah Alam để chuẩn bị theo dõi trận đấu giữa U22 Myanmar với chủ nhà U22 Malaysia.

Tối qua 21/08 theo giờ Việt Nam, trên trang fanpage của hội cổ động viên Myanmar đã đăng tải những hình ảnh về một thành viên của hội bị hành hung dã man khi đến sân Shah Alam chuẩn bị cổ vũ đội nhà trong trận đấu với U22 Malaysia. Ngoài đăng tải hình ảnh, hội CĐV Myanmar còn cảnh báo đến CĐV các nước khác nên thận trọng và tránh có những cuộc đối đầu với người hâm mộ chủ nhà.

 - Bóng Đá

 CĐV Myanmar bị đánh sưng mặt khi đang ở gần sân Shah Alam.

Theo như hội CĐV Myanmar thì thậm chí nạn nhân còn chưa đặt chân vào sân Shah Alam, mà chỉ gặp nạn sau khi vô tình gặp một nhóm cổ động viên quá khích của đội chủ nhà. Thậm chí, hội CĐV Myanmar còn cảm thấy may mắn vì đội nhà đã thua trận chứ nếu không những hậu quả tồi tệ hơn có thể sẽ diễn ra.

Được biết trong trận đấu tối qua, U22 Malaysia đã có chiến thắng 3-1 trước U22 Myanmar. Sau trận, không ít người hâm mộ Myanmar đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài. Nhiều tình huống vào bóng thô bạo của đội chủ nhà nhưng trọng tài vẫn làm ngơ.

 - Bóng Đá

 Nạn nhân phải đến bệnh viện sau khi bị hành hung.

Được biết đây không phải là lần đầu CĐV Malaysia đón tiếp người hâm mộ các nước bằng hành vi bạo lực. Còn nhớ năm 2014 tại AFF Cup, chính cổ động viên Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm chuyện này ngay trên SVĐ Shah Alam.

Ban tổ chức vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nên nhắc nhở những cổ động viên Việt Nam nên cẩn trọng trước các đám đông người hâm mộ chủ nhà.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:20 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục