'Tôi sẽ sốc nếu cậu ấy không được đá chung kết C1 cho Chelsea'

17:13 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson chỉ ra cái tên xứng đáng đá chính cho Chelsea trong trận chung kết Champions League vào cuối tháng này.

Christian Pulisic đã phải ngồi dự bị ở trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid. Sau khi vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ người Mỹ đã xuất sắc kiến tạo cho Mason Mount ghi bàn, góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Madrid với tỷ số chung cuộc 3-1 để vào chung kết với Manchester City.

Dù vậy, Timo Werner cũng chơi ấn tượng ở trận này, dẫn đến nguy cơ Pulisic phải tiếp tục ngồi ngoài ở trận chung kết. Tuy nhiên, bình luận viên Paul Merson tin rằng Pulisic sẽ được lựa chọn thay vì Werner trong trận gặp Man City.

Kurt Zouma  Tuchel told to axe Chelsea starter as loss to West Brom highlights problem - Bóng Đá

 Pulisic đã thực sự chứng minh được bản thân ở Chelsea.

“Timo Werner đã ghi một bàn thắng lớn cho Chelsea trước Real Madrid. Nhưng cậu ấy không nên chơi trận chung kết Champions League. Christian Pulisic nên bắt đầu trước Manchester City - bởi vì cậu ấy là người dứt điểm tốt hơn. Tôi sẽ rất sốc nếu Pulisic không thi đấu. Cậu ấy có thể đánh bại 2, 3 cầu thủ và cũng giỏi hơn Werner trước khung thành."

Đáng chú ý, The Blues sẽ phải chạm trán City ở Premier League vào đêm nay, còn phải đối đầu Arsenal, Leicester City và Aston Villa. Họ cũng sẽ chơi chung kết FA Cup với Leicester City vào giữa tháng này. Chelsea đang đứng thứ 4 Ngoại hạng Anh nhưng với lịch đấu khó nhằn, họ vẫn chưa chắc suất dự C1 mùa tới.

Dàn sao Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 16:43 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục