"Tôi sẽ sa thải Solskjaer"

15:34 Thứ tư 15/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnJason Cundy, cựu cầu thủ của Chelsea có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của Manchester United đêm qua.

Theo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Jason Cundy, đáng lẽ ra Manchester United không nên sử dụng sơ đồ 5 hậu vệ để tiến hành "tử thủ" trước Young Boys, và đây cũng là lý do khiến họ thất bại. Đồng thời, ông còn kêu gọi Quỷ đỏ sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Trao đổi với talkSPORT, Cundy chia sẻ:

"Trận đấu này cho thấy Solskjaer hoàn toàn bất lực."

“Màn trình diễn đó, cự ly đội hình… Đúng, Man Utd thi đấu với 10 người, nhưng họ có đến 5 cầu thủ ở tuyến sau và Solskjaer không có bất kỳ thay đổi gì."

Manchester United must sack Ole Gunnar Solskjaer and hire Antonio Conte, says Jason Cundy - Bóng Đá

 Solskjaer bị chỉ trích. 

"Họ hoàn toàn mất kiểm soát ở khu vực giữa sân. Thật tội nghiệp cho Fred, Paul Pogba và Bruno Fernandes, không có sự hỗ trợ nào dành cho họ."

"Năm cầu thủ phía sau không di chuyển, phía Young Boys thì ngày càng tràn lên đông hơn. Chiến thuật đó đã không hoạt động, đáng lẽ ra họ phải sử dụng bốn người ở hàng thủ và bốn người ở hàng tiền vệ."

"Man United đã nhận được chính xác những gì họ xứng đáng, và Solskjaer lại bị bóc trần một cách tàn bạo."

"Thẻ đỏ tạo ra bước ngoặt, nhưng nó không có nghĩa là trận đấu đã kết thúc."

"Thất bại này đã bóc trần Ole, ông ta đã làm rất tệ. Tôi sẽ sa thải Solskjaer. Chúng ta biết điều gì sẽ đến tiếp theo, đúng không? Antonio Conte vẫn còn ở đó…"

Solskjaer phát biểu sau trận thua Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 15:04 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục