"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Ajax chơi tốt trước Liverpool"

10:42 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnVào giữa tuần tới, Liverpool sẽ đụng độ Ajax trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2022/23.

 

Cả hai đội đều có khởi đầu trái ngược. Nếu như Ajax có thắng lợi dễ dàng 4-0 trước Rangers, thì Liverpool hứng chịu thảm bại 1-4 trên sân nhà của Napoli. Cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương đã làm ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của Lữ đoàn đỏ.

Các nhà ĐKVĐ Hà Lan vì vậy nắm lợi thế về mặt tâm lý trước trận đấu vào giữa tuần tới. Tuy nhiên cựu tiền đạo Dirk Kuyt tin rằng Anfield sẽ là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Jurgen Klopp: “Nếu CLB gặp khó khăn, như giai đoạn này, đám đông [CĐV] thường tạo ra bầu không khí bất khả chiến bại. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Ajax chơi tốt trước Liverpool dưới sức ép dữ dội đó.

 - Bóng Đá

 Liverpool để thua ở lượt trận đầu tiên.

Tại Anfield, tôi đã chứng kiến ngay cả những đội bóng vĩ đại nhất, với những cầu thủ hàng đầu, giàu kinh nghiệm nhất cũng thua trận. Là một cầu thủ của Liverpool, bạn sẽ bị thúc đẩy bởi sự cuồng nhiệt. Sau đó, một năng lượng được giải phóng và không có gì ngăn cản bạn.

Do cách phản ứng của đám đông, bạn thậm chí trở nên cảnh giác trước một cơ hội hoặc bị đe dọa bởi một tình huống nguy hiểm. Các CĐV giúp bạn với tư cách là một cầu thủ Liverpool để lường trước những tình huống nhất định.”

Liverpool và Ajax từng đụng độ ở vòng bảng Champions League 2020/21. Thời điểm đó The Kop đã đánh bại đại diện của Hà Lan trong cả 2 lượt trận.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:44 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục