'Tôi sẽ quyết định tương lai ở Liverpool sau đợt tập trung đội tuyển'

00:00 Thứ hai 03/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau mùa hè này, đội hình Liverpool có thể sẽ có chút thay đổi.

Simon Mignolet vừa có danh hiệu lớn đầu tiên trong màu áo Liverpool, tuy nhiên anh lại hoàn toàn ngồi dự bị trong trận chung kết Champions League đó. Thực tế là trong 2 mùa giải gần đây, anh cũng không còn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ The Reds. Mùa giải này, với sự xuất sắc của Alisson Becker, Mignolet mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận.

'Tôi sẽ quyết định tương lai ở Liverpool sau đợt tập trung đội tuyển' - Bóng Đá

Mignolet ăn mừng cùng các đồng đội.

Hợp đồng của thủ thành này với Liverpool còn hạn đến năm 2021, tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời đi ngay mùa hè này để tìm một suất ra sân thường xuyên. Tới đây, Mignolet sẽ góp mặt trong đội hình tuyển Bỉ thi đấu ở vòng loại EURO 2020, anh cho biết mình sẽ quyết định về tương lai sau các trận đấu với tuyển quốc gia.

"Tôi chưa nghĩ về điều này. Từ khi chúng tôi chơi trận chung kết, tôi vẫn tập trung vào tập luyện, có rất nhiều câu chuyện về tương lai của tôi, nhưng tôi sẽ chỉ nghĩ về điều này sau đợt tập trung với đội tuyển quốc gia. Tôi không lo nghĩ về nó."

Trong những năm đầu đến sân Anfield, Simon Mignolet là thủ môn số 1 của Liverpool, nhưng mùa trước anh dần nhường lại vị trí này cho Loris Karius. Sau khi Karius đi, sự xuất hiện của Alisson Becker thậm chí còn làm tình hình của thủ thành này trở nên tệ hơn.

Thanh Vũ | 23:00 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục