"Tôi sẽ ký hợp đồng với Grealish thay vì Sancho"

18:55 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Lee Sharpe có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ đang khoác áo Aston Villa.

Mùa Hè tới, giới truyền thông cho hay Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng những bản hợp đồng chất lượng. Và theo quan điểm đến từ Lee Sharpe, ông rất muốn thấy đội bóng cũ của mình chiêu mộ Jack Grealish.

Thông qua GentingBet, Sharpe chia sẻ:

"Tôi là một người hâm mộ Aston Villa, tôi thực sự yêu Jack Grealish. Tôi nghĩ, cậu ấy có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này."

Man Utd told to pursue Jack Grealish transfer over Jadon Sancho by Lee Sharpe - Bóng Đá

 Man Utd được cho là vẫn ưu tiên Sancho.

"Và nếu tôi có lựa chọn - tôi sẽ ký hợp đồng với Grealish thay vì Sancho - nhưng điều đó còn phụ thuộc vào đội hình và cách bạn sắp xếp Grealish vào đội."

"Jack Grealish có phải là cầu thủ chơi rộng trong bộ ba trên hàng công? Hay cậu ấy là một 'số 10'? Trong trường hợp đó, bạn có thể sẽ phải loại bỏ Bruno vì Grealish - điều mà tôi không chắc là huấn luyện viên hoặc câu lạc bộ sẽ muốn làm."

“Nhưng tôi thực sự yêu Jack Grealish, và tôi rất muốn thấy cậu ấy ở Manchester United. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa với những cầu thủ giỏi xung quanh mình, và mức độ ổn định ở Old Trafford trong quá trình tập luyện."

"Grealish đã trưởng thành hơn rất nhiều trong mùa giải này với tư cách là một cầu thủ. Tôi rất ghét phải thấy cậu ấy rời Villa, nhưng tôi nghĩ, Grealish đã sẵn sàng cho bước tiếp theo."

Pep Guardiola khen ngợi Grealish 

 
Huỳnh Phong | 18:25 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục