"Tôi sẽ không phiền nếu Grealish khoác lên mình màu áo Man Utd"

17:36 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ ủng hộ việc câu lạc bộ chiêu mộ cầu thủ tài năng người Anh.

Sau một mùa giải 2019/20 bùng nổ, Jack Grealish tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng ở mùa giải này. Nếu năm ngoái ngôi sao người Anh giúp Aston Villa níu giữ hy vọng trụ hạng, chiến dịch hiện tại, anh lại trở thành nguồn cảm hứng để đội nhà bay cao trên BXH Premier League.

Chính những màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian vừa qua, Grealish càng thu hút nhiều sự chú ý hơn từ các CLB hàng đầu và Manchester United cũng là một trong số đó.

Được biết vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ ngôi sao chạy cánh sinh năm 1995 do dồn toàn bộ sự tập trung vào Jadon Sancho, tuy nhiên nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định sẽ tái kích hoạt kế hoạch săn đón Grealish.

s - Bóng Đá

 Grealish đang đứng trước tin đồn gia nhập Man Utd.

Nhận xét về đội trưởng Aston Villa, huyền thoại Bryan Robson đã bày tỏ sự ngưỡng mộ rất lớn, thậm chí ông còn tán thành việc Man Utd chiêu mộ Grealish.

"Cậu ấy và Villa đã thi đấu rất tuyệt vời trong mùa giải này. Cậu ấy được liên kết với chúng tôi nhưng những quyết định đó phụ thuộc vào Ole và ban giám đốc.

Tôi sẽ không phiền khi thấy Jack Grealish trong màu áo Manchester United. Nhưng tôi không biết các nhân viên ở Old Trafford có ưa thích cậu ấy hay không."

Grealish lên tuyển Anh

 
Trường Sơn | 16:38 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục