"Tôi sẽ giàu hơn, nhưng bớt đi sự vui vẻ nếu ở Premier League"

11:37 Thứ hai 08/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia gây ấn tượng ở đất nước hình chiếc ủng lên tiếng về việc chuyển đến Premier League.

Atalanta mùa này đang chơi khá ấn tượng khi họ vẫn duy trì vị trí trong top 4 Serie A, đồng thời luôn sẵn sàng ngáng chân các đội bóng nằm ở nhóm đầu. 

Vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Gian Piero Gasperini đã vượt qua Cagliari với tỷ số 2-1 dù phải làm khách đến xứ Sardinia. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu thứ 200 ở Serie A trong sự nghiệp huấn luyện của Gasperini. 

Chia sẻ sau trận đấu và trả lời câu hỏi về khả năng chuyển đến Premier League trong tương lai, thuyền trưởng của Atalanta cho biết: "Chúng tôi đã làm chủ trận đấu trước Cagliari và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu không thể tận dụng tốt các cơ hội, chúng tôi hoàn toàn có thể phải trả giá. 

Gasperini hài lòng với cuộc sống ở Atalanta.  

Do đó, tôi hài lòng với 3 điểm mà Atalanta có được. Dù vậy, tôi vẫn muốn các học trò cần phải sắc bén hơn trước khung thành. Chúng tôi cần phải ổn định hơn nếu muốn duy trì sự cạnh tranh với nhóm đầu. 

Đây là trận đấu thứ 200 ở Serie A trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, tôi hy vọng mình có thể tận hưởng nhiều hơn những khoảnh khắc của chiến thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Ý, tại Bergamo và cuộc sống của tôi cũng dựa nhiều vào điều đó. 

Còn việc đến nước Anh ư, ở đó, có thể tôi sẽ giàu hơn, nhưng bớt đi sự vui vẻ nếu làm việc tại Premier League".

Nhìn lại: Inter 7-1 Atalanta (Tháng 3/2017):

 
Phi Yến | 10:39 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục